Atari เตรียมส่ง Atari Arcade Duo Powered สำหรับชาวเกมบน iPad

ก่อนหน้านี้ ทาง Atari ค่ายเกมที่แสนโด่งดังมาตั้งแต่ในอดีต ได้ปล่อยแอพ Atari?s Greatest Hits ที่เป็นแอพรวบรวมเกมยอดนิยมของ Atari ในอดีต เช่น Asteroids, Centipede และ Missile Command ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ให้สามารถเล่นได้บนหน้าจอสัมผัสของทั้ง iPad, iPhone และ iPod Touchatari-500x503

แต่ไม่ใช่ว่าจะหยุดแค่นั้น เพราะ Atari ยังพร้อมจะส่ง Atari Arcade Duo Powered ซึ่งเป็นจอยสติ๊กพร้อมชุดปุ่มกดสำหรับเล่นเกมบน iPad ออกมาอีก ทำให้สามารถเล่นเกมได้สะดวกมากขึ้น โดยสามารถรองรับได้ทั้งการแสดงภาพแนวตั้งและแนวนอน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าการเชื่อมต่อกับ iPad น่าจะเป็นแบบผ่านทาง Bluetooth นอกเหนือไปจากการต่อเข้ากับ iPad ตรงๆ และด้วยความที่มันน่าจะต่อผ่านทาง Bluetooth ได้ ก็น่าจะส่งผลให้ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมรายอื่นๆ ผลิตอุปกรณ์มาเสริมเจ้า Atari Arcade Duo Powered ได้อีกด้วยasteroidskj09-07-02

ส่วนในเรื่องของราคา ก็คาดการณ์กันว่า น่าจะไม่เกิน 3,000 บาท ถ้าใครอยากได้ ก็รอติดตามข่าวต่อไปก่อนครับ เพราะมันยังไม่มีกำหนดการจัดจำหน่ายออกมาเลย ก็หวังว่าจะมาทันคริสต์มาสนี้นะ

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก