พบรายชื่อ Asus Zenfone Max Pro M2 ผ่านการรับรองแล้วที่ต่างประเทศ

หลังจากที่ Asus ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่าอย่าง Asus Zenfone Max Pro M1 ที่วางขายอยู่ในขณะนี้ ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากสเปคที่จัดเต็มในราคาประหยัด โดยมาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 636 แรม 3 GB รอม 32 GB แบตเตอรี่ 5000 mAh ในราคา 5,990 บาทเท่านั้น จึงขายดีไปตามระเบียบ ล่าสุด Asus เตรียมเปิดตัวรุ่นสานต่อความสำเร็จ นั่นก็คือ Asus Zenfone Max Pro M2 นั่นเองพบรายชื่อ Asus Zenfone Max Pro M2

(ภาพตัดต่อประกอบบทความครับ)

จากข้อมูลเผยจากเว็บไซต์ผ่านการรับรองจากประเทศรัฐเซีย โดยระบุรายชื่อรุ่นเป็น Asus ZB631KL Zenfone Max Pro (M2) ผ่านการรับรองเรียบร้อย คาดว่าเตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ซึ่งไม่มีรายละเอียดสเปคเผยออกมาให้เห็นในตอนนี้ มีเพียงระบบปฏิบัติการ Android ที่ใช้ในการทดสอบเป็น Android 8.0 ต้องรอดูว่าวันเปิดตัวนั้นจะเป็น Andriod 9.0 เวอร์ชั่นล่าสุดหรือไม่ ไว้จะมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

 

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก