เผย สเปค Asus Zenfone Max Pro M2 มากับชิป Snapdragon 660 และกล้องหลัง 3 ตัว !!

หลังจากที่ Asus ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่าอย่าง Asus Zenfone Max Pro M1 ที่วางขายอยู่ในขณะนี้ ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากสเปคที่จัดเต็มในราคาประหยัด โดยมาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 636 แรม 3 GB รอม 32 GB แบตเตอรี่ 5000 mAh ในราคา 5,990 บาทเท่านั้น จึงขายดีไปตามระเบียบ ล่าสุดมีสเปคสำหรับรุ่นใหม่ออกมาแล้ว นั่นก็คือ สเปค Asus Zenfone Max Pro M2 นั่นเอง

สเปค Asus Zenfone Max Pro M2

(ภาพตัดต่อขึ้นเอง)

สำหรับรายละเอียดสเปค Asus Zenfone Max Pro M2 ที่มีเลขรหัสตัวเครื่อง ZB631KL จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ มากับกล้องหลัง Triple Camera ความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซล แรมขนาด 4 GB และรอมขนาด 64 GB / 128 GB ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 660 ซึ่งในรุ่นเดิมจะใช้ชิป Snapdragon 636

ส่วน Asus Zenfone Max M2 ที่มีเลขรหัสตัวเครื่องคือ ZB633KL จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ มากับกล้องหลัง Dual Camera ความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซล แรมขนาด 4 GB และรอมขนาด 32 GB / 64 GB ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 636 ซึ่งทั้งสองรุ่นยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวออกมา แต่จากรุ่นเดิมจะเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายนในปีที่ผ่านมา คาดว่า Zenfone Max Pro M2 และ Zenfone Max M2 จะเปิดตัวเร็วขึ้นจากกำหนดการเดิม เนื่องจากคู่แข่งค่อนข้างมาแรงในช่วงนี้ รอดูสเปคเต็ม ๆ พร้อมกับการออกแบบได้เร็ว ๆ นี้เลยครับ

ASUS Zenfone Max Pro M2 Leaked How Hot Is It

 

 

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก