Asus Zenfone 6 วางขายแล้วจ้า พร้อมพรีวิวแกะกล่องเบาๆ

S__3309656

หลังจากที่ปล่อยขาย Asus Zenfone 5 ไปได้ซักพัก Asus ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนานครับ รีบนำ Asus Zenfone 6 วางขายต่อเนื่องกันเลยทีเดียว โดยทีมงานเราแจ้งมาว่าไปเดินที่ห้างพันทิพย์ประตูน้ำ พบว่ามี Asus Zenfone 6 วางขายแล้ว ส่วนพิกัดร้านจะแจ้งในตอนท้ายบทความนะครับ สำหรับสเปคของ Asus Zenfone 6 เครื่องศูนย์ไทยจะมีดังนี้เลย

เรามาเริ่มการแกะกล่อง Asus Zenfone 6 เครื่องศูนย์ไทยกันเลยดีกว่าครับ สำหรับกล่องของ Asus Zenfone 6 ก็มีหน้าตาเหมือนอย่างใน Asus Zenfone 4 กับ Asus Zenfone 5 เลยครับ แค่จะมีขนาดใหญ่กว่า (ก็แน่หล่ะมันมีจอใหญ่ที่สุดนี่เนอะ) เมื่อเปิดกล่องมาจะพบกับตัวเครื่องนอนรออยู่ครับ โดยเครื่องที่เราจะนำมารีวิวเป็นสีดำ

S__3309657

ส่วนอุปกรณ์ภายในกล่องก็ได้แก่ สาย USB, อแดปเตอร์ และหูฟังแบบ In-Ear ซะด้วย

S__3309660

ขนาดตัวเครื่องก็พอดีมือคุณผู้ชายเลยครับ เต็มไม้เต็มมือจริงๆ ส่วนจอก็สีสดพอตัวเลยหล่ะ

Asus Zenfone 6 Unbox

ส่วนพิกัดของร้านที่มี Asus Zenfone 6 ขายนั้นอยู่ที่พันทิพย์ประตูน้ำครับ ชื่อร้าน pantiphotsale โดยร้านอยู่ชั่น 1 ห้อง 178 ใกล้่บันไดเลื่อนด้านหลังครับ นอกจาก Asus Zenfone 6 แล้วผมยังเห็นว่ามี Asus Zenfone 5 และ Asus Zenfone 4 ขายด้วย ใครสนใจก็ลองไปดูได้ครับ เห็นว่ามีบริการส่งของไปต่างจังหวัดด้วยนะ เบอร์โทรก็ตามนี้เลย 082-796-5297

Asus Zenfone 6 pantip

และสำหรับรีวิว Asus Zenfone 6 เตรียมตัวรอได้เลยครับ พบกันในเร็วๆ นี้ที่เว็บไซต์ Specphone แน่นอน รับรองว่ารีวิวเราเจาะลึกทุกแง่มุมของ Asus Zenfone 6 เลยหล่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก