Asus เปิด Asus Store Thailand สั่งมือถือส่งให้ฟรี Zenfone 2 ก็จะมีขายบน Store นะ

1431665397_201502DP1000000001

อีกหนึ่งช่องทางสำหรับใครที่กำลังตามหามือถือ Asus อย่าง Asus Zenfone 5, Asus Zenfone C หรือแท็บเล็ต Asus เช่น Asus MemoPad 8, Asus FonePad 7 และรุ่นอื่นๆ เพราะตอนนี้ Asus ประเทศไทยได้เปิด Asus Store Thailand อย่างเป็นทางการแล้ว ตามลิ้งนี้เลยครับ

โดยระบบของ Asus Store Thailand จะเป็นระบบการสั่งของออนไลน์ครับ โดยบริษัทที่รับหน้าที่ในการส่งของให้กับ Asus Store Thailand ก็คือ Kerry Express นั่นเอง ส่วนการชำระเงินจะเป็นการเก็บเงินปลายทางครับ อย่างน้อยก็สบายใจได้ เพราะสั่งมือถือ Zenfone กับ Asus Store Thailand เนี่ยเห็นของก่อนแล้วจึงค่อยจ่ายเงินครับ

1427440256_201502DP1000000001

สำหรับสินค้าบน Asus Store Thailand ก็จะเป็นมือถือ, แท็บเล็ตของทาง ​Asus แทบจะทุกรุ่นเลย ไม่ว่าจะเป็นตัวยอดนิยมอย่าง Asus Zenfone 5, Asus Zenfone 5 LTE ก็หาซื้อได้ที่นี่ (แต่ขายราคาเต็มนะ)

Asus-Store-Thailand-Zenfone-2-003

หรืออย่างแท็บเล็ตก็มีครบครัน

Asus-Store-Thailand-Zenfone-2-004

ไฮไลท์สุดของ Asus Store Thailand อยู่ตรงนี้ครับ เพราะลำพัง Zenfone 5 หรือแท็บเล็ต พูดกันตรงๆ ผมว่าไปซื้อผ่านทางช็อปออนไลน์อื่นๆ เช่น iTruemart, Shopat7, Lazada จะดีกว่า เพราะราคาถูกกว่าเยอะเลย แต่สำหรับ Asus Zenfone 2 ซึ่งมีขายบน Asus Store Thailand น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่สนใจ Asus Zenfone 2 แต่ไม่รู้จะไปหาซื้อที่ไหน ก็สามารถซื้อ Asus Zenfone 2 ผ่าน Asus Store Thailand ได้ด้วยนะ ราคาก็ตามที่เปิดไว้แหละครับ Asus Zenfone 2 Ram 4GB ราคาอยู่ที่ 11,990 บาท

Asus-Store-Thailand-Zenfone-2-002

แต่พอกดเข้าไปเท่านั้นแหละ รอไปก่อนจ้าาาา

Asus-Store-Thailand-Zenfone-2-001

 

เอาเป็นว่าระหว่างที่รอ Asus Zenfone 2 วางขายจริงๆ บน Asus Store Thailand ผมก็แนะนำให้เพื่อนๆ เข้าไปสมัครสมาชิกไว้ก่อนก็จะดีครับ พอเครื่อง Asus Zenfone 2 วางขายบน Store ปุ๊บ เราก็สามารถกดซื้อได้ทันที เพราะดูท่าจะต้องแย่งชิงกันพอสมควร สำหรับ Asus Zenfone 2 ล็อตแรกเนี่ย

 

ที่มา: asus

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก