[April Fool’s day] Dtac นำ Motorola StarTAC มาวางขายอีกครั้ง

Dtac ก็เอากับเขาด้วย วันนี้หน้าเว็บไซต์ Dtac Online Store มี Vintage Sale เฉยเลย โดย Dtac บอกว่านำ Motorola StarTAC กลับมาขายในราคา 999 บาท แต่ช้าก่อนเมื่อเราคลิกเข้าไปที่หน้าดังกล่าว กลับพบว่า?Motorola StarTAC ไม่มีจำหน่ายครับ เพราะมันคือมุขวันเอพริลฟูล

Screen Shot 2014-04-01 at 5.35.56 PMแต่ช้าก่อน!!! Dtac มีส่วนลดใน Dtac Store มูลค่า 999 บาท มอบให้เพื่อปลอบใจสำหรับผู้ที่อยากซื้อ Motorola StarTAC (ยังมีใครอยากได้อยู่ไหมเอ่ย) โดยวิธีการใช้ส่วนลดก็เพียงแค่เข้าไปเลือกซื้อสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ตแล้วพิมพ์ APRILFOOLS ลงในช่องรหัสส่วนลดเท่านั้นเองครับ สามารถใช้ลด iPhone 5s, iPad ได้ด้วยนะ แต่ก็มีเงื่อนไขว่าสินค้าจะต้องมีราคา 2,000 บาทขึ้นไปเท่านั้นครับ และรหัสส่วนลดใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ? 4 เมษายน 2557 เท่านั้น คงต้องรีบหน่อยนะครับ ใครสนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อมือถือ/แท็บเล็ตได้ที่นี่ >>Dtac online store<<

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก