แนะนำแอพดูบอลสด ดูบอลครบทุกแมทช์กับ True ID, AIS Play, BeIN มีราคาเท่าไหร่บ้างในปี 2023

แนะนำแอพดูบอลสด ดูบอลครบทุกแมทช์กับ True ID, AIS Play, BeIN มีราคาเท่าไหร่บ้างในปี 2023

ช่วงนี้การแข่งขันฟุตบอลหลายๆ รายการก็เริ่มกลับมาคึกคักกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Premier League, Bundesliga, Ligue 1 (ลีกเอิง), UEFA Champions League, FA Cup, UEFA Europa League, LaLiga, Serie A รวมไปถึงไทยลีค และอื่นๆ ที่จัดการแข่งขันกันในตอนนี้อีกเพียบ โดยทุกรายการนั้นก็จะมีให้เราได้รับชมผ่านกล่องรับสัญญาณ TV และแพ็กเกจที่สามารถเปิดดูในแอพแบบถูกกฎหมาย (ไม่ใช่ช่องทางธรรมชาติ) ได้หลักๆ ก็คือ True ID, AIS Play, BeIN และ PPTVHD ที่มีให้รับชมย้อนหลังและไฮไลท์อีกด้วย ใครที่ติดตามดูฟุตบอลอยู่เป็นประจำน่าจะรู้กันดีอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะติดตามดูฟุตบอลรายการต่างๆ ที่ช่องทางไหน หรือไม่รู้ว่าแต่ละแพ็กเกจดูบอลมีราคาเท่าไหร่บ้าง วันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำแอพดูบอลสด ดูบอลครบทุกแมทช์กับ True ID, AIS Play, BeIN มีรายละเอียดและราคาเท่าไหร่บ้างในปี 2023


True ID

แอพดูบอลสด ดูบอลสดกับ True ID, AIS Play, BeIN sport 2023 5
แอพดูบอลสด

เริ่มกันที่แอพดูบอลสดเจ้าแรกอย่าง True ID ที่ได้รวบรวมรายการกีฬาไว้ครบทุกประเภท รวมไปถึงช่องสำหรับการรับชมฟุตบอลโดยเฉพาะหลายรายการ เรียกได้ว่าเป็นอันดับต้นๆ ของรายการฟุตบอลเลยก็ว่าได้ โดยช่องทางการรับชมของ True ID นั้น ส่วนใหญ่แล้วจะต้องสมัครแพ็กเกจเพื่อดูเพิ่มเติม แล้วแต่ว่าจะดูรายการฟุตบอลรายการไหน มีให้สมัครแยกเฉพาะฟุตบอลอย่างเดียวด้วย นอกจากนี้บางแพ็กเกจรายเดือน ก็จะมีสิทธิพิเศษให้รับชมฟุตบอลได้ด้วย ซึ่งรายการฟุตบอลที่ True ID มีนั้นหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็น

  • พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 380 แมตช์ (สดครบทุกคู่)
  • ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก 138 แมตช์
  • ยูฟ่ายูโรป้าลีก 282 แมตช์
  • ยูฟ่าซูเปอร์คัพ
  • คอมมูนิตี้ชิลด์
  • เอฟเอคัพอังกฤษ 79 แมตช์
  • ลีกเอิงฝรั่งเศส 228 แมตช์
  • ซีเรียอาอิตาลี 380 แมตช์
  • สก็อตติชพรีเมียร์ชิพ 48 แมตช์
  • เมเจอร์ลีกซอคเกอร์อเมริกา
  • เอลีกออสเตรเลีย
  • เอเอฟซีแชมป์เปี้ยนลีก 2021 ทุกรอบจนถึงรอบไฟนอล
  • CAF champions league
  • CAF Africa Cup of Nations
  • การแข่งขันชิงถ้วยรายการอื่นๆ
แอพดูบอลสด ดูบอลสดกับ True ID, AIS Play, BeIN sport 2023 1

แต่ว่าในตอนนี้จะมีแพ็กเกจให้รับชมคือ TrueID EPL หรือ Premier League อังกฤษ บนช่องทางของ ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล (EPL) ทั้งหมด 7 ช่องรายการคือ truesport 3, True Premier Football 1-3, True Premier Football HD 6-8 ที่สามารถรับชมได้ครบทุกแมทช์ตลอดฤดูกาล โดยล่าสุดนี้มีราคาในการสมัครเริ่มต้นเพียง 179 บาทตามแต่ละแพ็กเกจ ซึ่งมีราคาดังนี้ (กดสมัครได้ที่นี่)

  • รับชม 30 วัน: 999 ทรูพอยท์
  • รับชมได้ 1 วัน: 179 บาท หรือใช้ 499 ทรูพอยท์
  • รับชมได้ 7 วัน: 219 บาท หรือใช้ 729 ทรูพอยท์
  • แบบรายเดือน (30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ): 399 บาท/ เดือน
แอพดูบอลสด ดูบอลสดกับ True ID, AIS Play, BeIN sport 2023 4

และ UEFA Champions League, LaLiga, Europa League, FA Cup และอื่นๆ ที่สามารถสมัครผ่านแพ็กเกจของ TrueVisions NOW เพื่อรับชมช่องทาง beIN Sports 1-2 ซึ่งเมื่อก่อนจะมีการขายแยก แต่ว่าปัจจุบันไม่มีแล้ว ต้องสมัครทั้งแพ็กเกจ TrueVisions NOW ไปเลย แต่ว่าก็ไม่ได้มีแค่ฟุตบอลนะ ยังมีรายการความบันเทิงอื่นๆ ให้รับชมอีกเพียบกว่า 34-43 ช่องพรีเมียมและอีก 60 ช่องรายการ มีแพ็กเกจดังนี้

แอพดูบอลสด ดูบอลสดกับ True ID, AIS Play, BeIN sport 2023 2

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ใช้งาน TrueMove H สามารถเปิดแอพดูบอลสดกับแพ็กเกจ true unlock ฟรี!! โดยจะเปิดดูได้ผ่านแอพ True ID เท่านั้น เพื่อเปิดดู Premier League อังกฤษ และความบันเทิงอีกเพียบ กดรับสิทธิได้ที่นี่

แอพดูบอลสด ดูบอลสดกับ True ID, AIS Play, BeIN sport 2023 3

AIS Play

แอพดูบอลสด ดูบอลสดกับ True ID, AIS Play, BeIN sport 2023 6
แอพดูบอลสด

มาดูกันที่แอพดูบอลสดในฝั่งของ AIS Play กันบ้างที่มีช่องทางการรับชมฟุตบอลอยู่เหมือนกัน แต่ของ AIS Play นั้นจะเน้นไปที่บอลลีคไทยเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลไทยลีก T1-T3, ช้างเอฟเอ คัพ, รีโว่ คัพ และฟุตบอลทีมชาติไทย กว่า 600 แมตช์ พร้อมไฮไลต์ และรีรันได้ทุกคู่ ทุกแมตช์ เรียกได้ว่ารวมทุกลีคไทยเลยก็ว่าได้ โดยแพ็กเกจ Ball Thai ของ AIS Play จะเป็นแพ็กเกจสำหรับลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอสไฟเบอร์ เท่านั้น สามารถสมัครได้ในราคาเพียง 49 บาท/ เดือน กดสมัครได้ทีนี่

หรือสมัครเฉพาะทีมไทยที่ตัวเองชอบ ชอบทีมไหนเชียร์ทีมนั้น สามารถติดตามทีมโปรดครบทุกนัด ชมสดครบทุกแมตช์ พร้อมไฮไลต์ และรีรันในราคาเพียง 29 บาท/ เดือน มีทีมให้เลือก 4 ทีมได้แก่ BG PATHUM UNITED, CHONBURI FC, MUANGTHONG UNITED และ CHIANGRAI UNITED กดสมัครได้ที่นี่

นอกจากแพ็กเกจบอลไทยลีคแล้ว ก็ยังมีแพ็กเกจสำหรับดูช่อง beIN SPORTS อยู่ด้วยที่เป็นแพ็กเกจแยกออกมา หรือว่าจะสมัคร AIS Play Premium และ AIS Play Premium Plus ตอนนี้ก็มีช่อง beIN SPORTS มาให้ครบด้วยเหมือนกัน สามารถใช้แอพดูบอลสดได้ทั้ง ลาลีกา, กัลโช่ เซเรียอา, ลีกเอิง, UCL, UEL, FA Cup และอื่นๆ มีราคาแต่ละแพ็กเกจดังนี้

แอพดูบอลสด ดูบอลสดกับ True ID, AIS Play, BeIN sport 2023 7

แพ็กเกจ AIS Play Premium มีราคาสำหรับลูกค้า AIS ที่สมัครครั้งแรกราคา 19 บาทในเดือนแรก (สำหรับรายเดือน) เดือนต่อไป 199 บาท/ เดือน ส่วนลูกค้าเติมเงินและลูกค้าที่เคยสมัครแล้ว รวมไปถึงลูกค้าทั่วไปจะมีราคา 199 บาท/ เดือน พร้อมชมบนอุปกรณ์พร้อมกันได้ 2 อุปกรณ์ รับชมได้ทั้งบอลไทยครบทุกแมทช์ และช่อง beIN Sport 1-3

แอพดูบอลสด ดูบอลสดกับ True ID, AIS Play, BeIN sport 2023 8

แพ็กเกจ AIS Play Premium Plus มีราคาสำหรับลูกค้า AIS ที่สมัครครั้งแรกราคา 99 บาทในเดือนแรก และเดือนต่อไป 299 บาท/ เดือน ส่วนลูกค้าที่เคยสมัครแล้วมีราคา 299 บาท/ เดือน ส่วนลูกค้าไปจะมีราคา 299 บาท/ เดือนเช่นกันแต่ได้รับช่องแถมไม่เท่ากัน ทั้งนี้ก็สามารถรับดูบอลสดไทยได้ครบทุกแมทช์ และช่อง beIN Sport 1-3 อีกด้วย

แพ็กเกจดูเฉพาะ beIN SPORTS ที่สามารถรับชมได้ผ่านแอพ AIS PLAY,  AIS PLAYBOX หรือแอพ beIN SPORTS CONNECT โดยมีให้เลือก 2 ราคาทั้งรายและรายปีคือ รายเดือน ราคา 99 บาท/ เดือน และรายปี ราคา 799 บาท เปิดรับชมได้ผ่าน AIS PLAY พร้อมกัน 2 เครื่องต่อ 1 บัญชี และ 1 อุปกรณ์สำหรับ beIN SPORTS CONNECT ดูบอลสดได้ทั้งลาลีกา, กัลโช่ เซเรียอา, ลีกเอิง, UCL, UEL, FA Cup และอื่นๆ

แอพดูบอลสด ดูบอลสดกับ True ID, AIS Play, BeIN sport 2023 9

beIN SPORTS

แอพดูบอลสด ดูบอลสดกับ True ID, AIS Play, BeIN sport 2023 10
แอพดูบอลสด

ปิดท้ายกันด้วยแอพดูบอลสดจาก beIN SPORTS เองที่ให้รับชมรายการฟุตบอลทั้ง UEFA Champions League, UEFA Europa League, Ligue 1 (ลีกเอิง), Serie A, LaLiga รายการจากสโมสรและรายการกีฬาอื่นๆ อัดแน่นให้อีกเพียบ เหมาะสำหรับคนที่ชอบดูกีฬาโดยเฉพาะ ซึ่งการสมัครนั้นจะมีทั้งรายเดือนและรายปี อีกทั้งยังสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่ออีกด้วย โดยแต่ละแพ็กเกจจะมีราคาและมีให้เลือกดังนี้ สมัครได้ที่นี่

  • แพ็กเกจ 1 เดือน จ่ายครั้งเดียวดูได้ 30 วัน: ราคา 149 บาท
  • แพ็กเกจรายเดือน ต่ออายุรายเดือนสำหรับจ่ายผ่านบัตรเครดิตและเดบิตเท่านั้น: ราคา 129 บาท/ เดือน
  • แพ็กเกจรายปี ต่ออายุรายเดือนสำหรับจ่ายผ่านบัตรเครดิตและเดบิตเท่านั้น: ราคา 1,190 บาท/ ปี

นอกจากการสมัครผ่านแอพดูบอลสดจาก beIN SPORTS เองแล้ว ก็ยังมีแพ็กเกจสำหรับคนที่ใช้งาน Truemove H หรือว่า AIS อยู่ด้วยในแพ็กเกจด้านบนที่เราได้แนะนำไป โดยของ True ID นั้นจะมีราคาตั้งแต่ 249-1,499 บาท สามารถรับชมได้ในช่อง beIN SPORTS 1-2 แต่แพ็กเกจราคาสูงสุดสามารถดู beIN SPORTS ได้ครบทุกช่อง ส่วนของ AIS Play นั้นจะมีราคาตั้งแต่ 199-299 บาท/ เดือนสำหรับแพ็กเกจ AIS Play Premium, Plus ดูได้ในช่อง beIN SPORTS 1-3 และแพ็กเกจสำหรับ beIN SPORTS โดยเฉพาะมีราคารายเดือน 99 บาทและรายปี 799 บาท


ทั้งหมดนี้ก็เป็นช่องทางสำหรับดูฟุตบอลรายการต่างๆ ผ่านแอพดูบอลสดแบบถูกกฎหมาย ที่เราได้นำมาแนะนำกันทั้ง True ID, AIS Play และ beIN SPORTS ที่แต่ละแอพก็จะมีราคาแพ็กเกจที่ต่างกันไป ที่สำคัญคือลีคสำคัญต่างๆ ก็มีให้ดูต่างกันด้วยสำหรับ true และ AIS แต่ถ้าหากเป็นช่องสำหรับ beIN SPORTS นั้นจะมีความต่างกันเรื่องช่องและราคาของแพ็กเกจ ที่ดูเหมือนว่าการสมัครกับ AIS จะถูกกว่าและดูได้เต็มที่กว่า ถ้าเน้นแค่การดูบอลกับ beIN SPORTS นะ หรือถ้าใครอยากสมัครราคาเต็มๆ กับ beIN SPORTS ไปเลยก็ได้เหมือนกัน แต่ถ้าจะให้คุ้มก็ต้องกับ AIS อีกอยู่ดี เพราะลดราคาจากแพ็กเกจของแอพดูบอลสด beIN SPORTS เยอะทีเดียว ทั้งนี้บางรายการฟุตบอลก็มีถ่ายให้ดูฟรีในช่องฟรีทีวีอยู่ด้วยเช่นกัน


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก