10 แอพดูบอลสดออนไลน์บนมือถือ มีติดเครื่องไว้ไม่พลาดทุกแมทช์ บน Android, iOS

แอพดูบอลสดฟรีออนไลน์

10 แอพดูบอลสดออนไลน์บนมือถือ

เมื่อพูดถึงการดูบอล หลายคนคงชอบดูผ่านทีวีหน้าจอใหญ่ๆ แต่ก็มีอีกหลายคน ที่ไม่ได้มีเวลามานั่งดูตรงหน้าจอทีวีได้ ต้องดูผ่านเว็บไซต์ที่อาจจะไม่เสถียรมากนัก หรืออีกวิธีก็คือดูผ่านแอพดูบอลสดบนมือถือไปเลย ง่ายและสะดวก ไม่ต้องไปเสียเวลากดหาให้วุ่นวาย อยากดูคู่ไหน ช่องไหนก็เลือกแอพนั้นที่มีช่องอยู่ แล้วก็ดูได้เลยในทันที ช่วยให้ชีวิตสบายขึ้นอีกเยอะ

ถึงแม้ว่าช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้ จะมีการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ที่ทำให้หลายๆ ประเทศจำเป็นต้องงดกิจกรรมรวมตัวเยอะๆ จนสร้างความเสียหายต่อการใช้ชีวิตประจำวัน รวมไปถึงในด้านกีฬาอย่างฟุตบอล ที่โดนผลกระทบไปด้วย จนไม่สามารถแข่งกันได้ตามปกติไปหลายเดือน แต่ช่วงกลางปี 2021 นี้ เราก็เริ่มได้ยินข่าวดีถึงวงการลูกหนังอีกครั้ง เมื่อสามารถกลับมาแข่งขันกันได้เหมือนเดิม แต่จะไม่มีคนดูก็ตาม ก็ทำให้แฟนบอลทั้งหลายดีใจไปตามๆ กัน จนถึงทุกวันนี้ ก็ยังสามารถเล่นได้เกือบปกติทุกแมทช์แล้ว และในสมัยนี้ ที่เป็นยุคออนไลน์ก็คงมีหลายๆ คนที่อยากดูบอลสดออนไลน์ ผ่านมือถือ หรือแท็ปเล็ตที่สามารถดูได้ทุกที่ทุกเวลา จะไปไหนก็ดูได้ไม่ต้องง้อทีวี เพียงแค่มีเน็ตแรงๆ กับมือถือแค่เครื่องเดียวก็ดูได้แล้ว วันนี้ทาง Specphone จึงไม่อยากให้เหล่าแฟนบอลพลาดแมทช์ที่อยากดู ด้วยการแนะนำ 10 แอพที่สามารถดูผ่านมือถือได้เลย ไม่ต้องเข้าเว็บให้เสียเวลา ไปดูกันเลยว่ามีแอพไหนน่าสนใจบ้าง


10 แอพดูบอลสดออนไลน์บนมือถือ

จริงๆ แล้วการดูบอลสดแบบออนไลน์นั้น จะเปิดดูจากบนหน้าเว็บ ที่มีการแข่งขันของแต่ละวันเลยก็ได้ แต่การดูผ่านเว็บนั้นบางครั้งจะช้า หรือสตรีมมาถึงค่อนข้างช้ากว่าการเปิดดูในแอพโดยตรงเลย การดูผ่านเว็บจึงเหมาะกับการดูผ่านคอมฯ PC หรือ โน้ตบุ๊คมากกว่าการดูบอลบนมือถือ เท่าที่ลองหาดูคิดว่ามีช่องที่สามารถดูได้ทุกแมทช์เลย ซึ่งแต่ละแอพที่เราจะมาแนะนำนั้น บางแอพอาจต้องเสียเงินเพิ่ม เพื่อดูช่องที่ไม่สามารถดูฟรีได้ หรืออาจซื้อร่วมกับแพ็กเกจของแอพ ก็อาจจะดูได้เหมือนกัน ส่วนบางแอพนั้น ก็สามารถดูได้เลยในทันที ถ้าเป็นช่องที่ฉายอยู่นะ ใครชอบแอพไหน หรือคิดว่าตัวเองใช้งานบางแอพอยู่แล้วก็สามารถเลือกใช้งานได้ตามใจชอบเลย ทั้งนี้การสตรีมของแต่ละแอพ ขึ้นอยู่กับความเร็วแรงของเน็ตร่วมด้วย ถ้าเน็ตช้าก็อาจจะทำให้ภาพดีเลย์ จนเสียงไปไม่ตรงกับภาพก็เป็นได้

1. True ID

แอพดูบอลสดออนไลน์ true id logo

มาเริ่มกันที่แอพแรกกันก่อนเลย กับแอพของ truemove H เอง ซึ่งชื่อ True ID นั้นหลายๆ คนก็อาจเคยได้ยินมาบ้าง จากการดูทีวีผ่านทาง True ID TV ซึ่งก็ได้มีแอพที่ทำออกมา รองรับการใช้งานบนมือถือด้วย ในแอพนี้จะรวบรวมคอทเทนต์ที่ดีดี ทั้งหนัง การ์ตูน ดูทีวีออนไลน์ ซีรีส์ ฟังเพลงได้ด้วยนะ ที่สำคัญเลยก็คือ แอพนี้สามารถดูบอลสดออนไลน์ผ่านในแอพได้ด้วย จะมีทั้งช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 ถึง 5 และ ทรูสปอร์ต เอชดี ทั้ง 5 ช่องเช่นกัน เรียกได้ว่าไม่มีทางพลาดทุกแมทช์อย่างแน่นอน แต่บางช่องนั้น อาจจะต้องเสียเงินเพิ่มตามแพ็กเกจของทาง truemove H ด้วยนะ ถ้าใครใช้โปรฯ ที่มีแถมอยู่ด้วย ก็อาจจะได้ดูฟรีไปเลย

แอพดูบอลสดออนไลน์ true id1

ถึงแม้ว่าแอพนี้จะเป็นของ truemove H แต่ในการสมัครสมาชิกเพื่อเข้าดูนั้น สามารถสมัครได้ทุกค่ายเลย ใช้อะไรอยู่ก็สามารถโหลด และสมัครสมาชิกได้ในทันที ส่วนลูกค้าที่ใช้ truemove H แล้วด้วย ก็ยิ่งได้สิทธิพิเศษในการใช้เน็ต และการดู True ID เพิ่มขึ้นด้วย บางแพ็กเกจก็ให้ดูกันฟรีๆ ไม่เสียค่าเน็ตเลย ใครที่เป็นคอบอล รับรองว่าแอพนี้สามารถดูได้ครบทุกช่อง ควรมีติดเครื่องเอาไว้เลย นอกจากการดูบอลแล้ว ยังสามารถดูทีวี ฟังเพลง ดูดวง ตรวจหวย ดูข่าวได้อีก ครบเครื่องทุกการใช้งานจริงๆ แนะนำว่าต้องมีจริงๆ


2. AIS PLAY

แอพดูบอลสดออนไลน์ ais play logo

นอกจากจะมี True ID แล้ว แอพของ AIS ก็มีอยู่ด้วยเหมือน ด้วยแอพ AIS PLAY ที่สามารถดูหนัง ดูทีวี ซีรีส์ดังๆ รวมไปถึงการดูบอลสดออนไลน์ ที่สามารถดูผ่านช่อง beIN SPORTS ได้เลย ซึ่งช่องนี้ สามารถดูบอลได้ทั้ง กัลป์โซ่ อิตาลี ลาลีก้า สเปน ลีกส์เอิง ฝรั่งเศส และ FA Cup จากทางอังกฤษ ก็คือเกือบครบทุกการแข่งขันเลยแหละ ภายในช่องเดียวนี้เอง นอกจากนั้น คนที่ไม่ได้ใช้งาน AIS ก็สามารถโหลด และสมัครสมาชิกได้ด้วย แต่การจะดูช่อง beIN SPORTS ได้นั้น จะต้องอัพเกรดเป็นพรีเมียมเสียก่อน ด้วยราคาเริ่มต้น 199 บาท ส่วนลูกค้าที่ใช้ AIS อยู่แล้ว ก็จะได้รับทั้งสิทธิพิเศษ และแพ็กเกจอีกหลายอย่างที่น่าสนใจอยู่ด้วย

แอพดูบอลสดออนไลน์ ais play

จากการใช้งาน คิดว่าแอพนี้สามารถดูบอลได้ดีจริง ดูได้ครบทุกการแข่งขัน และสามารถดูได้ชัดมาก (ขึ้นอยู่กับอินเทอร์เน็ตที่ใช้งานด้วย) ยิ่งถ้าเป็นลูกค้า AIS ด้วยแล้ว ก็ยิ่งได้แพ็กเกจพร้อมสิทธิพิเศษดีๆ ที่น่าสนใจอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าใครไม่ได้ใช้ ก็คงต้องอัพเกรดเป็น Premium หรือ Premium+ ไปเลย รับรองว่าคุ้มค่ากับการจ่ายไปแน่นอน เพราะนอกจากจะดูบอลได้แล้ว ก็ยังสามารถดูทีวีออนไลน์ และดูความบันเทิงแบบเต็มที่ได้เลย ถือว่าเป็นอีก 1 แอพที่น่าสนใจ และน่าใช้งานติดเครื่องไว้เป็นอย่างมาก


3. PPTVHD36

แอพดูบอลสดออนไลน์ pptvhd36 logo

อีกหนึ่งแอพ ที่น่าสนใจ และน่าใช้งานไม่น้อยเลย ก็คือแอพจาก PPTVHD36 ที่มีเนื้อหาคอนเทนต์ ทั้งการดูทีวีสด ดูข่าว ดูหนังย้อนหลัง และซีรีส์ของไทยเราเอง รายการวาไรตี้ สารคดี และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ การดูบอลสดออนไลน์ ผ่านการสตรีมของแอพได้เลย ได้ดูกันสดๆ พร้อมกันทั่วโลกอย่าง บุนเดสลีก้า พรีเมียร์ลีก ฯลฯ และยังมีข่าวเกี่ยวกับฟุตบอล พร้อมกับตารางการแข่งขัน ให้เราได้เตรียมพร้อมต่อการดูอยู่เสมอ และที่น่าใช้งานอีกอย่างหนึ่ง ก็คือการดูสตรีมมิ่งช่อง PPTV 36 ได้แบบ HD ชัดๆ กันไปเลย ดูปกติก็ HD แล้วไม่ต้องเลือกหรืออัพเกรดอะไรให้วุ่นวาย สามารถโหลดมาใช้งานได้อย่างฟรีๆ ด้วย

แอพดูบอลสดออนไลน์ pptvhd36

จากการใช้งานดูแล้ว คิดว่าแอพนี้สตรีมมิ่งออกมาได้ภาพชัดแบบ HD จริงๆ ไหลลื่นมาก ไม่มีสะดุด ลองเทียบกับช่องบน TV ดูแล้วมีเวลาเลื่อมล้ำกันนิดหน่อย แต่ก็ตรงเวลาดีมาก และถึงแม้ว่าจะดูบอลได้แค่เพียงบางรายการ แต่ถ้าได้ดูแบบฟรีๆ แถมยังเป็นคู่ใหญ่ๆ กันทั้งนั้น ก็ถือว่าเป็นแอพดูบอลที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย นอกจากดูบอลแล้ว ก็ยังดูข่าวดูหนังย้อนหลังภายในแอพได้ด้วย ใช้งานดูได้ในทุกๆ ด้าน ใครที่ชอบดูทั้งบอล และชอบดูข่าวด้วย คิดว่าแอพนี้เหมาะมากที่ควรโหลดมาใช้งาน และมีติดเครื่องเอาไว้ดูได้อยู่ตลอดเวลาแบบ HD


4. Livescore24-th

แอพดูบอลสดฟรี livescore24 logo

แอพดูบอลสดออนไลน์อีกหนึ่งแอพ ที่น่าสนใจและน่าใช้งานอยู่เหมือนกัน โดยแอพ Livescore24-th นี้เป็นแอพที่lสามารถใช้งานได้ครอบคลุมหลายๆ อย่าง และยังมีเนื้อหาเมนูเกี่ยวกับฟุตบอลภายในแอพเยอะมาก ทั้งการดูผลบอลสด เกมที่เราติดตามได้ ไฮไลท์บอล ตารางบอล และที่สำคัญคือเป็นแอพดูบอลสดได้แน่นอน แถมยังดูได้ทุกแมทช์ทุกลีกที่มีการเผยแพร่ออกมา แอพนี้ก็สามารถเปิดดูได้ทันทีเลย แต่ถ้าเป็นแมทช์ต่างประเทศก็จะไม่มีเสียงพากย์ไทยนะ เป็นของต่างประเทศล้วนๆ แอพนี้มีเปิดให้ใช้งานแค่ Android เท่านั้น จะโหลดผ่าน Google Play มาใช้งานได้เลย

แอพดูบอลสดฟรี livescore24

การใช้งานภายในแอพนี้ก็ค่อนข้างเรียบง่าย และไม่มีอะไรซับซ้อนมากมายนัก แค่กดเข้าไปในแอพ และเลือกว่าต้องการใช้งานหรือทำอะไร เช่นถ้าอยากจะดูบอลก็กดไปที่เมนูดูบอล และเลือกคู่ที่กำลังเตะกันอยู่ภายในช่วงเวลานั้น เมื่อกดไปแล้วก็จะมีบอลสดขึ้นมาให้ดูเลยทันที เท่าที่ลองใช้งานดูไม่กระตุกเลย แต่จะเลื่อนลงไปข้างล่างไปมาไม่ได้ จะทำให้ภาพค้าง ทางที่ดีคือเปิดดูบอลแล้ว ก็ให้เปิดหน้าจอใหญ่แล้วดูจะดีกว่า ภาพที่สตรีมขึ้นมาชัดดีมาก ไม่มีภาพแตก เว้นแต่ว่าต้นทางจะไม่ชัดมาอยู่แล้ว โดยรวมก็ถือว่าเป็นแอพที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยเหมือนกัน


5. Live Football TV

แอพดูบอลสดออนไลน์ live football tv logo

แอพสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ เป็นแอพที่เอาไว้ดูบอลสดออนไลน์โดยเฉพาะ ไม่มีรายการอื่นๆ มาปนอยู่ด้วยเลย ซึ่งแอพนี้เป็นแอพสตรีมมาจากรายการจริงอีกทีนึง จึงอาจมีเพียงภาษาอังกฤษเท่านั้น บางรายการอาจจะไม่มีพากย์ไทยมาให้นะ แต่รับรองว่าดูได้ฟรีๆ แน่นอน ไม่ต้องเสียเงิน หรือจ่ายค่าแพ็กเกจอะไรเพิ่มแล้ว แค่มีโฆษณานิดหน่อย ไม่ได้รบกวนอะไรมากนัก ส่วนเรื่องของบอลในแอพนี้ มีให้ดูทุกคู่ ทุกรายการแข่งขันอย่าง พรีเมียร์ลีก EFL ลีกเอิง ลาลิก้าสเปน ฯลฯ แต่ก็อย่างที่บอกไปแล้ว ว่าการพากย์จะไม่ได้เป็นภาษาไทยนะ

เท่าที่ลองใช้งานดู แอพนี้ดูบอลได้ทุกคู่จริงๆ โดยเราสามารถเข้าไปดูก่อนได้ ว่าอยากดูบอลรายการไหน จากนั้นก็ดูตารางที่ขึ้นมาในแอพ และเลือกดูได้เลย ส่วนใหญ่เมื่อกดไปแล้ว แอพก็จะลิงก์ไปยังคู่ที่ถ่ายทอดสดอยู่เลยในตอนนั้น ข้อเสียจากการใช้งานก็คือเสียงพากย์ ที่ไม่ได้เป็นภาษาไทย แต่ถ้าเป็นคนที่ดูแค่เพียงภาพกับเสียงปกติ ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็ดูได้สบายๆ ไม่จำเป็นต้องพากย์ไทยก็ได้ และก็อีกอย่างคือภาพไม่ได้ชัดถึงขนาด HD นะ ขึ้นอยู่กับความเร็วของเน็ตด้วย ว่ามีความเร็วแค่ไหน และก็ขึ้นอยู่กับช่องที่แอพสตรีมมิ่งมาด้วย ว่ามีความชัดมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าเทียบกับการดูฟรีๆ แอพนี้ก็สามารถดูได้อย่างคุ้มๆ อยู่เหมือนกันนะ แอพนี้เปิดให้ใช้งานบน Android เท่านั้น


6. Skores : Live Football Scores

แอพดูบอลสดฟรี SKORES - Live Football Scores logo

แอพต่อมานี้เป็นแอพที่ค่อนข้างมีความเรียบง่าย แต่ประสิทธิภาพการใช้งานนี่จัดมาเต็มๆ ทั้งการดูบอล หรือว่าบอกผลสกอร์กันแบบเรียลไทม์เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญคือตารางบอลที่มีขึ้นมานั้นมีครบทั่วโลก และทุกลีกที่มีการแข่งขัน ถ้าใครที่ชอบดูผลบอลจากที่อื่นๆ ทั่วโลกอย่างจีน หรือญี่ปุ่นก็สามารถดูได้สบายๆ นอกจากนี้ภายในแอพไม่เพียงแต่จะมีแค่ฟุตบอลให้ดูเท่านั้น แต่ยังรวมกีฬาอื่นๆ อีกมากมายลงมาให้ดูได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นบาสเก็ตบอล รัคบี้ เทนนิส วอลเลย์บอล ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของกีฬาเลยจริงๆ แต่สำหรับแมทช์ไหนที่ไม่มีการแข่งขันก็จะไม่มีข้อมูลอะไรขึ้นมาเลยนะ

แอพดูบอลสดฟรี SKORES - Live Football Scores

สำหรับแอพนี้การใช้งานนั้นเกือบจะซับซ้อนนิดนึง ถ้าเข้าไปใช้งานครั้งแรกอาจจะงงๆ กับหน้าเมนูได้ ว่าอันไหนคืออะไร และกดดูบอลตรงไหนกันแน่ ซึ่งตัวเลือกนั้นให้เรากดไปที่แถบเมนูด้านข้าง และเลือก Live ก่อนถ้ามีแมทช์ไหนที่สามารถดูได้ก็จะมีข้อมูลขึ้นมา ต้องบอกก่อนว่าบางคู่ก็ไม่สามารถดูสดได้ เอาจริงๆ ก็เหมือนจะเป็นแอพที่บอกสกอร์แต่ละแมทช์มากกว่า สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาสนใจการแข่งขัน แต่อยากรู้สกอร์แอพนี้จะเหมาะมาก เพราะสามารถตั้งให้แจ้งเตือนได้ หรือเชื่อมต่อกับ Smart Watch ก็ยังทำได้เลย ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย แต่ถ้าลองแล้วไม่ชอบจะใช้แอพอื่นก็ได้เหมือนกันนะ


7. Live Soccer TV: Scores & Stats

แอพดูบอลสดฟรี live soccer tv logo

ต่อเนื่องกันกับแอพดูบอลสดตัวต่อมากันเลย ซึ่งแอพนี้ถ้าดูจริงๆ แล้วก็จะคล้ายๆ กับแอพตัวบนนิดหน่อย แต่ต่างกันที่แอพนี้มีให้ดูแค่ฟุตบอลอย่างเดียว กีฬาอื่นๆ ไม่ได้มีให้ดู แต่สำหรับคอบอลแล้วก็ถือว่าเป็นแอพที่เหมาะมากๆ เพราะสามารถกดดูบอลได้แบบสดๆ ครบทุกแมทช์แน่นอน แถมยังมีตารางแบบวันต่อวันไปจนถึงวันข้างหน้าครบทุกคู่ ครบทุกลีกส์ที่มีการแข่งขัน เรียกได้ว่าเลื่อนลงไปดูคู่อื่นๆ ได้ยาวๆ เลย ถ้าสับสนคิดไม่ออกว่าจะดูลีกส์ไหน ก็สามารถกดเลือกลีกส์ที่อยากดูได้เลย เพราะเค้าแยกออกมาให้หาได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีหน้าทีม และหน้าข่าวอัพเดทให้อยู่ตลอด 24 ชม.

แอพดูบอลสดฟรี live soccer tv

ส่วนเรื่องการใช้งานแอพนี้ก็ทำออกมาได้ดีเลย เพราะหน้าแรกจะเป็นตารางคู่บอลต่างๆ ที่เราสามารถกดเข้าไปดู และเลือกในเมนู Brodcasts เพื่อดูคู่บอลที่ต้องการได้ทันที แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่มีการฉายอยู่ด้วยนะ โดยรวมแล้วเป็นแอพที่ทำออกมาได้ดีเลย ทั้งการบอกสกอร์อย่างรวดเร็ว และสามารถกดเข้าไปดูช่องทางต่างๆ ว่ามีช่องไหนที่ทำการถ่ายทอดสดอยู่บ้าง ส่วนเสียงพากย์ ก็แล้วแต่ว่าจะเป็นช่องไหนที่ทำการถ่ายทอดอยู่ ถ้าไม่ใช่ของไทยก็จะไม่มีพากย์ไทยไปด้วย ใครที่ชอบดูบอล หรือติดตามข่าวสารฟุตบอลอยู่เสมอ ต้องมีแอพนี้ไว้ดูข้อมูลได้ทุกเรื่องเกี่ยกับฟุตบอลเลย


8. beIN SPORTS CONNECT

แอพดูบอลสดฟรี bein logo

มาถึงแอพดูบอลสดของจริงกันบ้าง ซึ่งใครที่เป็นคอบอลน่าจะต้องรู้จักช่องนี้กันอยู่แล้ว เพราะเป็นช่องที่ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลอันดับต้นๆ เลย แน่นอนว่าในเรื่องของข้อมูลการแข่งขันคู่ต่างๆนี่จัดเต็มอยู่แล้ว ทั้งตารางการแข่งขัน ที่มีข้อมูลบอกทุกคู่ และยังแยกเป็นส่วนของช่วงเวลาอีก ว่าในเวลานี้มีคู่ไหนแข่งขันอยู่บ้าง และยังมีข้อมูลครบทุกลีกส์เลยจริงๆ บางคู่ยังสามารถกดดูย้อนหลังแบบเต็มๆ แมทช์เลย ส่วนบางแมทช์อย่างลีกส์ใหญ่ๆ จะต้องทำการ Subscribe ก่อนถึงจะดูได้ ทั้งนี้ราคาแพ็กเกจจะสามารถแยกเป็นรายสัปดาห์ หรือจะเลือกจ่ายเป็นรายเดือนได้ด้วย เริ่มต้นเพียง 59 บาทเท่านั้น ใครที่ชอบดูบอลรับรองว่าถูกใจแน่นอน

แอพดูบอลสดฟรี bein

การใช้งานของแอพนั้นค่อนข้างไว เพราะเป็นช่องที่มีการถ่ายทอดสดอยู่แล้ว ภาพที่ออกมาจึงมีความคมชัด และสตรีมได้ไหลลื่นมากๆ ส่วนใครที่เป็นสมาชิกของ AIS Play นั้นจะสามารถ Login เข้ามาใช้งานด้วย ID เดียวกัน หรือใครที่สมัครผ่าน Apple ID ไว้อยู่แล้วก็สามารถกดดูได้เช่นกัน เหมาะมากๆ กับคนที่ใช้แพ็กเกจร่วมกัน หรือใครที่คิดว่าต้องการดูหลายๆ คู่ ก็สมัครเป็นรายเดือนไว้เลยในราคา 99 บาทต่อเดือน จะได้ดูได้ครบทุกคู่ ไม่ต้องไปหาแอพอื่นๆ ดูเลย เพราะแอพนี้ครบมากที่สุดแล้ว สำหรับช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลทั่วโลก


9. บอลฟรี – รวมโปรแกรมบอลฟรี

แอพดูบอลสดฟรี บอลฟรี logo

แอพต่อมาเป็นแอพที่รวบรวมช่องทางการดูถ่ายทอดสดฟุตบอล ทางช่องต่างๆ ที่ทำการฉายอยู่ ซึ่งจะไม่ได้เป็นการสตรีมขึ้นมาให้ดูโดยตรง แต่จะเป็นการเชื่อมลิงก์ไปยังช่องที่ฉายอยู่แทน เช่น มีคู่ที่แข่งอยู่ในเวลานี้เป็นช่อง Siamsport แอพก็จะมีลิงก์ให้เรากดเข้าไปดูได้ทันที แต่ก็เหมือนจะมีข้อจำกัดเล็กน้อยตรงที่บางคู่นั้นเป็นช่องที่ไม่ได้เปิดให้ดูฟรี ก็จะไม่มีขึ้นมาให้ดู แต่โดยรวมแล้วถือว่าทำออกมาได้ดีมาก เพราะสามารถกดเปิดเข้าไปดูได้ทันที และมีคู่เด็ดคู่ที่น่าสนใจขึ้นมาให้เลือกในหน้าแรกด้วย แถมการโยกย้ายไปแอพต่างๆ เพื่อดูบอลสด ก็ทำได้อย่างรวดเร็วมากๆ เป็นอีกหนึ่งแอพที่รวมช่องทางการดูบอลที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

แอพดูบอลสดฟรี บอลฟรี

ส่วนการใช้งานของแอพตัวนี้ไม่ยากเลย เพราะมีตัวเลือกหลักๆ อยู่แค่ 3 เมนูเท่านั้น คือคู่เด็ดน่าดู ช่องทางการดูบอลฟรี ที่จะให้เราได้เลือกไปลิงก์หน้าอื่นๆ เพื่อดูได้แบบฟรีๆ ส่วนอีกอันจะเป็นหน้าเพิ่มเติม ที่ให้เราดูข้อมูลไฮไลท์ ตารางคะแนนต่างๆ หรือผลบอลทุกคู่ที่เล่นจบไป แต่จะเน้นไปที่ลีกส์ไทยค่อนข้างเป็นหลัก ใครที่เป็นแฟนบอลไทยมีแอพนี้ไว้ รับรองว่าไม่พลาดทุกแมทช์แน่นอน โดยรวมแล้วถือว่าเป็นอีกแอพที่รวบรวมข้อมูลการดูบอลแบบสดๆ ได้ครบทุกแมทช์แน่นอน แต่เปิดให้ใช้งานแค่บนระบบ Android เท่านั้น ของ iOS ยังไม่มีนะ


10. UEFA.tv

แอพดูบอลสดฟรี uefa logo

ปิดท้ายกันด้วยแอพที่รวมข้อมูล และการดูได้แบบสดๆ เฉพาะคนรัก UEFA League และทุกลีกส์ที่เกี่ยวกับ UEFA ทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Nations League หรือ European Qualifiers และอื่นๆ อีกมากมาย ก็มากันแบบครบๆ เรียกได้ว่าใครชอบสายลีกส์นี้ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเลย แถมยังสามารถดูบอลสดได้ผ่านในแอพนี้โดยตรงเลย แต่ภาษาพากย์ก็จะเป็นอังกฤษนะ นอกจากนี้ก็ยังมีการบอกตาราง และคู่แข่งคู่ที่จะมีเร็วๆ นี้ และผลบอลพร้อมกับการสัมภาษณ์นักเตะเกี่ยวกับเรื่องบอล และข่าวสารอื่นๆ อีกมากมายเลย

แอพดูบอลสดฟรี uefa

การใช้งานของแอพนี้ก็ไม่ได้ยุ่งยาก แค่เพียงกดเข้าไปในแอพ และกดเข้าไปดูแมทช์ที่อยากดูได้เลยแบบฟรีๆ เกือบทุกคู่ เว้นแต่ว่าบางแมทช์ (ที่อาจไม่ใช่แมทช์หลัก) จะไม่สามารถดูได้ เนื่องจากมีข้อจำกัดบางอย่างในการใช้งาน แต่ถ้าเป็นคู่ใหญ่ๆ แล้วรับรองว่าดูได้แน่นอน ทั้งนี้เราสามารถกดให้แอพแจ้งเตือนได้ด้วย ว่าบอลที่ต้องการดูนั้นถ่ายทอดสดเวลาไหน จะได้ไม่พลาดแมทช์ที่ต้องการดูได้เลย สำหรับแฟนๆ UEFA ไม่ควรพลาดแอพนี้เลย


แล้วทั้งหมดนี้ ก็เป็นแอพดูบอลสดออนไลน์ ที่สามารถโหลดมาดูกันได้อย่างจุใจ แน่นอนว่ามีอีกหลายแอพที่สามารถดูบอลออนไลน์ได้อีกเยอะมาก ทั้งบน Android และ iOS แต่แอพที่เราได้แนะนำไปนั้น เป็นแอพที่สามารถดูได้อย่างหลากหลาย และบางแอพก็สามารถดูได้แบบ HD แบบฟรีๆ ด้วยอย่าง PPTVHD36 ส่วนแอพจากค่ายโอเปอร์เรเตอร์นั้น ก็อาจจะต้องเสียค่าแพ็กเกจอยู่บ้าง ถ้ามีแพ็กเกจร่วมกับเน็ตก็ใช้ได้อย่างคุ้มๆ อย่างแน่นอน หรือจะจ่ายรายเดือนเพื่อดูทุกอย่างในแอพเดียวของแอพบอลฟรี ก็ได้นะ ส่วนแอพที่ใช้งานได้ฟรีๆ อย่าง Live Football TV ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย แต่ต้องแลกกับภาพที่ไม่ได้คมชัดกับภาษาที่ไม่ได้เป็นภาษาไทย หรือถ้าชอบคอนเทนต์การดูสกอร์ ไม่ก็เลือกดูแบบภาษาอังกฤษก็ยังมีตัวเลือกอื่นๆ ให้เลือกอีกเยอะเลย แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะนำมาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก