[Apps] รีวิว HotelsCombined เว็บไซต์และแอปพลิเคชันสำหรับการค้นหาดีลโรงแรมได้ทุกที่ ทุกเวลา โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android

Review-App-HotelsCombined-005

หมดหน้าฝนนี้ไปก็จะเข้าใกล้ฤดูกาลท่องเที่ยวมากขึ้นทุกที เพื่อน ๆ หลายคนก็น่าเริ่มวางแผนเดินทางท่องเที่ยวกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการจองตั๋วเครื่องบิน หรือที่พักเองก็ตาม ในการเลือกที่พักนั้นแน่นอนว่าทุกคนต้องการโรงแรมสวย ๆ ดี ๆ ในราคาที่ไม่แพง การเปิดหน้าเว็บเพื่อค้นหาโรงแรมจึงเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้สำหรับคนเดินทาง ครั้นจะไปเสี่ยงเปิดห้องหน้างานก็คงไม่ดีนัก เพราะอาจจะได้ห้องที่ไม่ดี หรือถ้าเป็นช่วงไฮซีซั่นก็อาจจะเจอปัญหาที่พักเต็มก็เป็นได้

แต่การเลือกที่พักทางอินเทอร์เน็ตเองก็ถือว่ามีขั้นตอนที่ค่อนข้างใช้เวลา โดยเฉพาะบริการจองโรงแรมจากเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบันนั้นมีมากมาย ทำให้การจองที่พักไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ ก็ล้วนแต่สร้างความสับสน แถมยังต้องเสียเวลากับการเปิดแต่ละเว็บไซต์เพื่อเปรียบเทียบราคา หาเจ้าที่คุ้มที่สุด

แอดมินก็เลยจะมาแนะนำเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน HotelsCombined ตัวช่วยที่ช่วยรวบรวมเอาโรงแรมและราคาจากเว็บไซต์ทั้งหลายมารวมกันอยู่ในที่เดียว ความดีงามของเว็บไซต์และแอปพิลเคชัน HotelsCombined คือการรวมราคาโรงแรมที่เราต้องการจะไปพัก จากทุกแหล่งข้อมูลการจองโรงแรม ไม่ว่าจะตัวโรงแรมเอง หรือจากพวกเว็บเอเจนท์ซี่ต่าง ๆ ให้เราเลือกเปรียบเทียบได้ง่ายขึ้น รับรองว่าได้ราคาที่ถูกที่สุดแน่นอน ไม่จำเป็นต้องเปิดเช็คหลายเว็บไซต์หรือโหลดแอปพลิเคชันหลายแอปให้เปลืองเนื้อที่หน่วยความจำ รวมทั้งยังมีข้อมูลที่สำคัญสำหรับการตัดสินใจต่าง ๆ เช่น ภาพถ่าย รีวิว แผนที่ และคำบรรยายโรงแรมอีกด้วย

แอปพลิเคชัน HotelsCombined สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ทั้ง iOS และ Android ตามลิ้งด้านล่างนี้เลยครับ

appstore     playstore

ฟีเจอร์เด่นของ HotelsCombined

  • สามารถค้นหาดีลโรงแรมที่ดีที่สุดได้ง่าย ๆ ในพริบตา
  • หาราคาที่ดีที่สุดสำหรับโรงแรมที่อยู่ใกล้ ๆ หรือไม่ว่าจะเป็นที่ใดก็ตามในโลก
  • ไม่จำเป็นต้องมีแอปจำนวนมากเพื่อการเปรียบเทียบจากแต่ละเจ้า
  • HotelsCombined ได้ออกแบบเทคโนโลยีการค้นหาและรวบรวมข้อมูล (meta-search) เพื่อการเปรียบเทียบราคาโรงแรมจากเว็บไซต์และแอปทั้งหมดอย่างรวดเร็ว (รวมทั้งโรงแรมจาก com, hotels.com, booking.com, Expedia และอื่น ๆ อีกหลายแห่ง ทั้งยังเปรียบเทียบราคาจากเว็บไซต์ทางการของโรงแรมโดยตรงอีกหลายแห่งเช่นกัน)
  • มีตัวเลือกโรงแรมให้เลือกมากที่สุดภายด้วยแอปนี้แอปเดียว (มากกว่า 800,000 โรงแรมทั่วโลกและ 21,000 แห่งในไทย)
  • แอปสำหรับการเปรียบเทียบราคาเพียงรายเดียวที่เสนอการรับประกันราคา
  • เจ้าของรางวัลเว็บไซต์ที่ดีที่สุด 3 ปี ติดต่อกันจาก World Travel Awards
  • ใช้ฟรี ไม่มีโฆษณา

รีวิวการใช้งานแอปพลิเคชั่น HotelsCombined – Hotel Search

เริ่มต้นการค้นหาโดยระบุชื่อเมืองหรือชื่อโรงแรมที่ต้องการ รวมทั้งวันที่เช็คอินและเช็คเอาท์ จากนั้น HotelsCombined จะค้นหาโรงแรมในสถานที่ที่ระบุ และรวบรวมเอาราคาจากเว็บไซต์ต่าง ๆ มาให้ทำการเปรียบเทียบ

Review-App-HotelsCombined-001

จากนั้นก็จะแสดงราคาของห้องพักประเภทต่างๆ จากเว็บไซต์จองโรงแรมทั้งหมดในทีเดียว เพื่อน ๆ ก็แค่เลือกดูว่าเจ้าไหนให้ราคาถูกที่สุดก็กดเข้าไปได้เลยครับ

Review-App-HotelsCombined-002

ตัวแอปพลิเคชัน HotelsCombined สามารถแสดงสถานที่ตั้งของโรงแรม และ คะแนนจากการรีวิวที่รวบรวมจากเว็บไซต์ต่าง ๆ เพื่อช่วยในการตัดสินใจได้ การแสดงรายชื่อโรงแรมนั้นสามารถจัดเรียงผลการค้นหาตามระดับราคา ระดับดาว และระยะทางจากสถานที่ที่เลือก รวมทั้งใช้ตัวกรองเพื่อแสดงเฉพาะโรงแรมที่ต้องการตามระดับราคา ระดับดาว ประเภทของโรงแรม บรรยากาศ ฯลฯ

Review-App-HotelsCombined-003

ภาพรวมของแอปพลิเคชัน HotelsCombined ก็ถือว่าเป็นแอปพลิเคชันจองโรงแรมที่แอดมินทดลองใช้แล้วก็รู้สึกชอบ ด้วยตัวฟีเจอร์ที่รวบรวมราคาโรงแรมจากทุกแหล่งที่เราสามารถจองออนไลน์ได้ ทั้งเอเจนท์ซี่ หรือแม้แต่ตัวเว็บไซต์โรงแรมเองก็ตาม เพราะส่วนตัวแอดมินเคยมีประสบการณ์จองโรงแรมผ่านเว็บดีลบางเจ้า แต่พอไปดูที่หน้าเว็บโรงแรมเอง กลับได้ราคาที่ถูกกว่าซะอย่างนั้น ไม่เหมือนกับ HotelsCombined ที่รวมทุกทางเลือกมาให้เราหมดในการกดค้นห่ครั้งเดียว ทำให้มั่นใจว่าได้จองห้องพักในราคาถูกที่สุดจริง ๆ แบบจริง ๆ เสียที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก