ลือ!! iPad Pro 5G รุ่นใหม่หน้าจอ mini-LED ถูกเลื่อนการเปิดตัวไปปี 2021 เลย

ก่อนหน้านี้ iPad Pro รุ่นใหม่ที่มีหน้าจอเป็น mini-LED มีข่าวลือว่าจะมาช่วงกลางปีนี้ แถมยังรองรับ 5G อีกด้วย แต่ดูเหมือนกำหนดการจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิ่งแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าลือออกมาบอกว่า iPad Pro 5G รุ่นใหม่หน้าจอ mini-LED ถูกเลื่อนการเปิดตัวไปปี 2021 นู่นเลย

35448 65093 35107 64067 iPad Pro 11 inch Smart Keyboard Folio xl l

ข่าวลือที่หลุดออกมานี้มาจาก Economic Daily News ในจีน ซึ่งรายงานว่า iPad Pro รุ่นใหม่นี้ถูกเลื่อนการเปิดตัวออกไปเป็นช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 คาดว่าเป็นเพราะไม่มีอะไหล่เพียงพอในการผลิต ซึ่งก็น่าจะเพราะสถานการณ์ COVID-19 นั่นเอง

gsmarena 002 1 2

LG เป็นผู้ผลิตหน้าจอ mini-LED หลักของ Apple ซึ่งจะเป็นผู้ผลิตหน้าจอของ iPad ขนาด 10 นิ้ว และ 12 นิ้ว อีกทั้งยังน่าจะเป็นผู้ผลิตหน้าจอขนาด 15 – 17 นิ้ว ให้ Macbook Pro อีกด้วย

ข้อดีของหน้าจอ mini-LED ก็คือการได้หน้าจอที่บางลงและมีความสว่างมากขึ้น ซึ่งผลลัพธ์นั้นคล้ายกับหน้าจอ OLED ที่มีการแสดงสี และความสว่างดีกว่าหน้าจอทั่วไป รวมถึงยังประหยัดพลังงานมากกว่าด้วย

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก