โปรแกรม AppleCare+ สุดพิเศษสำหรับ Apple Watch เริ่มต้นที่ 1,9xx จนถึง 32,xxx บาท !!

screenshot-2015-04-03-11-22-29

หลายๆคนที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple มาก่อนก็คงจะพอทราบว่า AppleCare นั้นคือชื่อเรียกของระบบประกันของ Apple นั่นเอง ซึ่งโดยปกติเราก็สามารถที่จะซื้อเพื่อเพิ่มระยะเวลาประกันได้เป็นปกติอยู่แล้ว แต่แน่นอนว่าสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง AppleWatch ต้องมีอะไรที่พิเศษให้แน่นอน โดยเฉพาะใน AppleWatch Edition

screenshot-2015-04-03-11-22-38

สำหรับ AppleWatch นั้น Apple ได้เปิดตัว AppleCare+ ซึ่งเป็นประกันเพิ่มเติมแบบพิเศษสำหรับ AppleWatch โดยเฉพาะ ซึ่งราคาจะอยู่ที่ 999 ดอลลาร์ สำหรับ AppleWatch Edition ซึ่งสิ่งที่จะได้ก็คือการรับประกันเพิ่มเติมอีก 1 ปีจากเดิมที่มีอยู่แล้ว 2 ปีรวมทั้งหมดเป็น 3 ปี และบริการซัพพอร์ต และสายด่วนตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด และรับประกันความเสียหายทางด้านอุปกรณ์ทั้งหมด 2 ครั้งด้วยกัน

screenshot-2015-04-03-11-22-46

ส่วนทางด้าน เวอร์ชั่น Watch และ Sport ก็มีเหมือนกัน โดยราคาจะอยู่ที่ 79 และ 59 ดอลลาร์ ตามลำดับ โดย AppleCare+ สำหรับทั้ง 2 ตัวนี้จะครอบคลุมในเรื่องการรับประกันเพิ่มเติม 1 ปี จากเดิมที่มีอยู่ 1 ปี กลายเป็นรวม 2 ปี และรับประกันความเสียหายทางด้านอุปกรณ์ทั้งหมด 2 ครั้งด้วยกัน

ส่วนสิทธิพิเศษที่ทั้งคู่ต่างก็ได้เหมือนกันคือ ถ้าคุณซื้อ AppleCare+ เวลา AppleWatch ของคุณมีปัญหาคุณสามารถนำมาส่งได้ที่ร้านเลย แล้วจะมีการออกเครื่องสำรองให้คุณใช้ระหว่างรอซ่อม ซึ่งถ้าไม่ได้ซื้อ AppleCare+ นั้น คุณจะต้องทิ้ง AppleWatch ไว้ที่ร้านเพื่อรออะไหล่โดยที่จะไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้งานนั่นเอง

 

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก