บรรยากาศงานเปิดตัว Apple Watch ครั้งแรกในไทยที่ iStudio by Comseven สาขา The EmQuartier

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 024

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2558 เป็นวันแรกที่อุปกรณ์สวมใส่ชิ้นแรกของ Apple อย่าง Apple Watch ได้วางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ทั้งหน้า Store ของ Apple ที่เป็นการซื้อแบบออนไลน์ รวมถึงหน้าร้าน iStudio (ในบางสาขา) และนี่ก็คือภาพบรรยากาศการขาย Apple Watch เป็นวันแรกที่ iStudio by Comseven ณ ห้างหรูใจกลางเมืองอย่าง The EmQuartier

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 017

โดย iStudio by Comseven ที่ห้างดิ เอ็มควอเทียร์นั้นมีความพิเศษกว่า iStudio สาขาอื่นๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นตัวร้านที่กว้างขวาง ไม่อึดอัด การตกแต่งร้านที่หรูหรา และของที่มีขายใน iStudio by Comseven ที่ The EmQuartier นี่บอกเลยว่าเยอะสุดๆ อุปกรณ์ของ Apple ที่มีทุกอย่างครับ รวมถึงพวกอุปกรณ์เสริมด้วย มีให้เลือกเพียบ

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 016

และอย่างที่เราทราบกันว่า Apple Watch ไม่ได้วางขายที่ iStudio ทุกสาขา เพราะฉะนั้น iStudio ที่ขาย Apple Watch ได้ก็ถือว่าพิเศษแล้ว แต่ถ้าพูดถึง Apple Watch Edition ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 395,000 บาท และราคาแพงสุดที่ 660,000 บาทนั้น จะมีขายเพียงบางสาขาจริงๆ และ iStudio by Comseven ที่ The EmQuartier ก็มีขายซะด้วย

ส่วนใครที่คาใจว่า Apple Watch Edition ตัวแพงสุด 660,000 บาท จะมีคนซื้อจริงๆ หรือ บอกเลยว่าขายออกตั้งแต่วันแรกจ้า

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 025

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 023

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 021

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 022

บรรยากาศโดยรวมของการขาย Apple Watch ครั้งแรกในประเทศไทยก็ถือว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างดี อย่างที่ iStudio by Comseven ก็มีลูกค้าต่อแถวรอซื้อ Apple Watch กันเรื่อยๆ ส่วนตัว Demo Apple Watch ก็แทบไม่ว่างให้เราไปลองเล่นเลยครับ

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 001

สำหรับขั้นตอนการซื้อ Apple Watch ก็จะให้เรามาต่อแถวก่อนครับ จากนั้นก็มีพนักงานมาถามว่าสนใจ Apple Watch รุ่นไหน พร้อมกับให้ใบจอง

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 005

หลังจากที่ถึงคิวแล้ว พนักงานก็จะพาไปที่โซนตู้โชว์ Apple Watch ครับ ในขั้นตอนนี้เราจะสามารถเลือก Apple Watch ที่สนใจได้ด้วยกัน 3 แบบ เช่น สนใจ Apple Watch Sport กับ Apple Watch สายสแตนเลส, สายหนัง เป็นต้น ก็บอกพนักงานไปครับ ว่าสนใจรุ่นไหนบ้าง

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 006

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 007

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 008

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 009

ขั้นตอนที่สามก็จะเป็นการ Try on หรือว่าให้เราลองใส่ ลองเล่น Apple Watch ที่เราเลือกมาด้วยกันจำนวน 3 รุ่น ชอบใจรุ่นไหน ถูกใจตัวไหนทีนี้เลือกซื้อได้เลยครับ เท่าที่สอบถามพนักงาน บางคนตั้งใจมาซื้อ Apple Watch Sport แต่พอได้ลอง Apple Watch เฉยๆ ก็ติดใจ และอัพไปซื้อ Apple Watch ตัวสแตนเลสก็มี

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 011 Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 014

เมื่อเลือกได้แล้วก็ชำระเงินจ้า ก่อนชำระเงิน อยากได้สายเอาไว้เปลี่ยน หรืออยากได้สายชาร์จเอาไว้สำรองก็จัดกันได้เลย ราคาของสายสแตนเลสจะอยู่ที่ 5,900 บาท ส่วนสายชาร์จ Apple Watch ก็ 1,490 บาทครับ

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 013

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 012

เสียตังแล้วก็พา Apple Watch กลับบ้านได้จ้า

Apple-Watch-Thailand-istudio-by-Comseven-SpecPhone 019

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ Apple Watch ก็สามารถมาลองจับ ลองเล่นกันได้ที่ iStudio by Comseven ได้เลยครับ แต่ถ้าอยากจะโดน Apple Watch Edition ตัวเรือนทำจากทอง ก็ต้องที่นี่เลยครับ iStudio by Comseven ที่ The EmQuartier เพราะที่สาขานี้มี Apple Watch ทุกรุ่นที่ขายในบ้านเราให้ลองเล่นกันได้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก