Apple ประเทศไทยประกาศวันวางขาย iPhone 6s อย่างเป็นทางการแล้ว!!

iPhone-6s-unveiled-thailand

หลังจากที่เปิดตัว iPhone 6s กับ iPhone 6s Plus ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และแน่นอนว่าหลังจากเปิดตัว iPhone 6s ก็ไม่ได้ขายในประเทศไทยทันทีเหมือนประเทศกลุ่มที่ 1 เช่น สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, สิงคโปร์ เป็นต้น แต่เราถูกจัดอยู่ในกลุ่มที่ 3 ที่ iPhone 6s วางขายครับ

ตอนนี้ Apple ก็ได้ประกาศวันวางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ก็อย่างที่เพื่อนๆ หลายคนได้ทราบกันจากข่าว iPhone 6s วางขายผ่านทางโอเปอเรเตอร์อย่าง AIS, dtac และ Truemove-H ที่ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนแสดงความสนใจ iPhone 6s กับ iPhone 6s Plus และเปิดให้จองได้ในวันที่ 23 ตุลาคม 2558

Review-Apple-iPhone-6s-3D-Touch-SpecPhone-027

ทั้งนี้ ราคาของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus อย่างเป็นทางการจาก Apple Online Store Thailand ยังไม่มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ คาดว่าเราจะได้ทราบราคาของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ในวันที่ 23 คุลาคมที่จะถึงนี้ เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ที่สนใจ iPhone 6s กับ iPhone 6s Plus ก็เก็บเงินรอได้เลย แต่ส่วนตัวแอดมินแนะนำให้เก็บเงินมากกว่าตอน iPhone 6 ซัก 2,000 – 3,000 บาทนะครับ เพราะค่าเงินบาทอ่อนตัวน่าจะมีผลกับราคาของ iPhone 6s พอสมควรเลย

 

ที่มา: apple

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก