iPad Mini 4 เปิดตัวแบบเงียบมาก สเปคเท่า iPhone 6 ในราคาเท่า iPad Mini 3

Screen Shot 2015-09-10 at 7.19.05 AM

ในงาน Apple Events 2015 นอกจากจะเป็นงานเปิดตัว iPhone 6s, iPhone 6s Plus, The New Apple TV ไปจนถึง iPad Pro แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ของ Apple อีกหนึ่งรุ่นที่เปิดตัวเนียนๆ ในงานดังกล่าวด้วยครับ แต่ดูเหมือนว่าจะเนียนเกินไปหรือเปล่านะ

iPad-Mini-4-SpecPhone-002

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวก็คือ iPad Mini ในเจเนอเรชันที่ 4 หรือ iPad Mini 4 นั่นเองครับ และที่ผมบอกว่าเปิดตัวแบบเนียนๆ เนี่ย ก็เพราะว่า iPad Mini 4 โผล่มาใน Keynote แค่เพียงสไลด์เดียวเท่านั้น

apple-iphone-6s-live-_1232

และจากข้อมูลที่หน้าเว็บไซต์ Apple Shop ก็ทำให้ทราบว่า iPad Mini 4 มาพร้อมกับสเปคที่ได้รับการอัพเกรดขึ้น CPU ใช้เป็น Apple A8 ตัวเดียวกับ iPhone 6 ส่วนที่เหลือก็เดิมๆ เหมือนตอน iPad Mini 3

iPad-Mini-4-SpecPhone-003

ส่วน iPad Mini 3 ก็ถูกดีดออกจากวงโคจรของ Apple เป็นที่เรียบร้อยจ้า สำหรับใครที่กำลังจะซื้อ iPad Mini 3 แนะนำให้รอจัด iPad Mini 4 ดีกว่าครับ อีกไม่นานคงวางขายบน Apple Shop และตามหน้าร้านทั่วไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก