Concept Design ใหม่ของ Apple TV ไฉไลกว่าเดิมเยอะ ส่วนผสมระหว่าง Apple Watch และ iPhone 6

appletvhajek

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่จากทาง Apple ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ที่ซานฟรานซิสโก โดยในงานนี้จะมีการเปิดตัว Apple TV รุ่นใหม่อีกด้วยซึ่งวันนี้ 2 ดีไซน์เนอร์อย่าง Martin Hajek และ Andrew Ambrosino ได้ออกมาปล่อยภาพ Concept Design ของเจ้า Apple TV ตัวใหม่ให้เราพิจารณากัน

โดยดีไซนนี้จะเป็นการดีไซน์ใหม่หมด ใช้แรงบันดาลใจจากดีไซน์ของ Apple Watch และ iPhone 6 จะเห็นได้ว่ามันเปลี่ยนไปเยอะมากเลยทีเดียว ดูดีขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นฝาด้านบนที่ทำจากกระจก กรอบด้านข้างทำจากอลูมิเนียม และรูปทรงที่ยืมมาจาก Apple Watch ให้ความรู้สึกหรูหราขึ้นกว่าเดิมพอสมควรเลย แถมด้วยปุ่มเปิดเครื่องด้านบนที่ดีไซน์ให้เหมือน TouchID ใน iPhone และ โลโก้ Apple ที่เรืองแสงได้

และอีกไฮไลต์หนึ่งอยู่ที่รีโมทที่คราวนี้มันมาพร้อมกับจอ Touch Screen และกล้องหน้าด้วย เรียกได้ว่า iPhone ย่อมๆเลยทีเดียว สามารถสั่งงานได้อย่างสะดวกสบายเลยทีเดียว และเมื่อพลิกมาด้านหลังก็จะพบว่ามนสามารถเปลี่ยนสภาพเป็นจอยสำหรับควบคุมเกมได้ด้วย (ล้ำไปไหน)

ซึ่งแน่นอนว่าถ้ามันออกมาจริงมันคงไม่สามารถที่จะขายได้ในราคา 69 ดอลลาร์อย่างรุ่นปัจจุบัน ถ้าทำขนาดนี้ราคาอาจพุ่งขึ้นไปถึง 300 ดอลลาร์ก็ได้ แต่ก็อย่างที่บอกครับมันคือ Concept Design แถมออกมาก่อนวันเปิดตัวเพียงวันเดียว มันก็คงไม่มีทางเป็นจริงนั่นแหละครับ แค่ดูไว้เล่นๆเท่านั้น แต่ก็คาดว่าของจริงจากทาง Apple ก็น่าจะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ที่ค่อนข้างมากแน่นอน และแน่นอน ราคาขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก