Apple Store ปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัย เตรียมพร้อมการจำหน่าย Apple Watch Gold Edition

Screen-Shot-2014-09-10-at-14.19.39

งานนี้ดูท่าทาง Apple จะต้องยกระดับการรักษาความปลอดภัยใน Apple Store อย่างมากเลยเพื่อที่จะเตรียมรับการวางจำหน่าย Apple Watch ที่งานนี้จะมาพร้อมกับเวอร์ชั่นพิเศษอย่าง Gold Edition หรือ Apple Watch ที่ใช้ทองคำเป็นส่วนประกอบนั่นเอง ว่ากันว่าจะมีราคาหลายพันดอลลาร์เลยทีเดียว

ซึ่งการที่จะนำมาตั้งโชว์แบบบ้านๆ เหมือนกับสินค้าตัวอื่นคงไม่เป็นการดีแน่ๆ งานนี้ทาง Apple จึงเตรียมยกระดับความปลอดภัยของ Apple Store ทุกสาขาที่จะมีเจ้า Apple Watch เวอร์ชั่นพิเศษนี้ไปตั้งโชว์

โดยข้อมูลจากทาง 9to5mac อธิบายไว้ว่า อาจจะมีการสร้างห้องพิเศษขึ้นมาโดยเฉพาะเลย แล้วในนั้นจะเป็นห้องสำหรับ Apple Watch โดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถทดลอง และเล่นกับ Apple Watch ได้อย่างเต็มที่ภายในห้องนั้น

สำหรับ Apple Watch รุ่นปกตินั้นคาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ราวๆ 349 ดอลลาร์ หรือประมาณหมื่นต้นๆ ส่วนวันวางจำหน่ายนั้นยังไม่อาจจะคาดเดาได้ แต่มีข่าวว่าทาง Apple จะเรียกพนักงานเข้าไปอบรมเกี่ยวกับสินค้าใหม่ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งไม่รู้ว่าจะใช้เวลามากแค่ไหนถึงจะพร้อมกับการวางจำหน่ายจริงๆ และยังมีการเปลี่ยนแบบเสื้อที่จะให้พนักงานใน Apple Store ใส่อีกด้วยเล็กน้อยครับ

b8bgm_2caaapmc7-jpg-large

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก