เผยภาพเร็นเดอร์ iPhone SE2 จากแบรนด์ผลิตเคส ตัวเครื่องเป็นกระจก และมีเลนส์กล้องที่ใหญ่ขึ้น !!

Apple-iPhone-SE-2018-case-renders-reveal-a-larger-camera-lens-on-the-back-of-the-phone (1)

จากที่เราได้นำเสนอข่าวหลุดของ iPhone SE 2 ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่เป็นภาพฟิล์มป้องกันหน้าจอที่มีลักษณะเหมือนกับ iPhone X ย่อส่วน ทำให้คาดการณ์ว่า iPhone SE2 จะมีหน้าจอแบบ Edge to edge หรือที่มีลักษณะเหมือนกับ iPhone X และมีติ่งบนหน้าจอเหมือนกัน โดยจะเป็นที่อยู่ของเซ็นเซอร์ Face ID ด้วย และในวันนี้เองก็ได้มีรายละเอียดเพิ่มเติมหลุดออกมาอีกครั้ง คราวนี้หลุดออกมาเป็นแบบเคสแทน

เคสที่อยู่ในภาพหลุดนั้นมาจากแบรนด์ Olixar ได้รับการโพสต์บนเว็บไซต์ Mobile Fun ซึ่งเป็นเว็บไซต์รวบรวม Accessories ของสมาร์ทโฟน ซึ่งดูจากภาพหลุดแล้วคาดการณ์ได้เลยว่าเป็น iPhone SE2 เหมือนกับภาพหลุดก่อนหน้านี้ โดยมากับสีฟ้า สีม่วง สีดำ และแบบใส โดยตอนนีี้ยังสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าจากเว็บไซต์ได้อีกด้วย แต่สิ่งที่น่าสนใจมากกว่านั้นอยู่ที่ตัวเครื่อง โดยในภาพเผยให้เห็นการออกแบบของตัวเครื่องด้านหลังที่มากับวัสดุเป็นจกตามข่าวลือ และเลนส์กล้องใหญ่ขึ้นมา น่าจะมีคุณภาพที่มากกว่ารุ่นเดิม ทั้งเคสและฟิล์มหลุดมาขนาดนี้ คาดว่า iPhone SE2 คงไม่ต่างจากนี้มากนัก

New-iPhone-SE-2-leak-reaffirms-bezel-less-design-and-Face-ID

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก