ลือ !! iPhone SE 2 ดีไซน์คล้าย iPhone X ย่อส่วน และมาพร้อมกับ Face ID !!

New-iPhone-SE-2-leak-reaffirms-bezel-less-design-and-Face-ID

iPhone SE ถูกเปิดตัวครั้งแรกในช่วงเดือนมีนาคมของปี 2016 ซึ่งผ่านมาแล้ว 2 ปีแล้วที่ iPhone SE ยังไม่ถูกปรับโฉมหรือมีรุ่นใหม่มาแทนที่ แต่ในวันนี้เองมีข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone SE รุ่นใหม่ หรือที่เรียกกันว่า iPhone SE 2 ซึ่งคาดว่าจะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ โดยแหล่งข่าวลือจากพื้นที่โรงงานผลิต เผยว่า iPhone SE 2 ยังคงมากับตัวเครื่องขนาดเล็กเช่นเดิม เพื่อตอบโจทย์คนที่ชอบสมาร์ทโฟนเครื่องเล็ก สำหรับการออกแบบตัวเครื่องนั้นจะมีความคล้ายคลึงกับ iPhone X คือตัวเครื่องด้านหน้าเป็นแบบ edge to edge แต่จะมี Notch หรือติ่งบนหน้าจอเหมือนเดิม เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับกล้องหน้า ลำโพงสนทนา เซ็นเซอร์ต่าง ๆ และ Face ID !! ส่วนตัวเครื่องด้านหลังเป็นกระจกเหมือนกันเพื่อรองรับการชาร์จแบตแบบไร้สาย

New-screen-protector-next-to-original-iPhone-SE

Real-photo-of-the-Olixar-screen-protector (2)

นอกจากนี้ยังมีหลักฐานยืนยันที่เป็นฟิล์มติดหน้าจอที่หลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว โดยปกติแล้วเหล่าผู้ผลิตฟิล์มและเคสนั้นจะทราบข้อมูลรายละเอียดของสมาร์ทโฟนก่อนเพ่ือที่จะวางแผนผลิตให้ทันการเปิดตัว ซึ่งที่ผ่านมาหากมีข่าวหลุดของเคสและฟิล์มสมาร์ทโฟนก่อนเปิดตัวมักจะมีรูปแบบตามฟิล์มหรือเคสเสมอ ดังนั้น iPhone SE 2 จึงมีความไปได้สูงที่จะมีหน้าตาเหมือนกับภาพเร็นเดอร์ด้านบนสุด สำหรับใครที่รออยู่ก็อดใจรอกันสักครู่ เมื่อมีข่าวหลุดออกมาแล้วคาดว่าวันเปิดตัวน่าจะเร็ว ๆ นี้ครับ

 

 

ที่มา Phonearena 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก