Apple Music, iCloud ฟรีนาน 3 เดือน เมื่อช้อปสินค้า Apple ที่ BaNANA Online

Apple Service ฟรี 3 เดือน

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าแบรนด์ Apple เฉพาะรายการสินค้าบางรุ่น ที่ BaNANA Online รับสิทธิ์ใช้งาน iCloud, Apple Music, Apple TV และ Apple Arcade ฟรี 3 เดือน* 

สิทธิพิเศษ Apple Service เสริฟความบันเทิงครบทุกอรรถรส ฟรี 3 เดือน 

วิธีกดรับสิทธิ์ คลิกเลย >>

  1. iCloud ขยายพื้นที่จัดเก็บ เยอะแค่ไหนก็เอาอยู่ 

มี iCloud ก็เหมือนมีพื้นที่จัดเก็บเพิ่มขึ้น หากต้องคุณมี รูปภาพ เอกสาร ไฟล์ และอืนๆ เยอะเกินไป ก็สามารถแบ่งมาจัดเก็บบน iCloud ได้ ทั้งรองรับพื้นที่จัดเก็บได้เยอะขึ้นและมีความปลอดภัย อีกทั้งยังรอบรับ วิดีโอ HomKit ความปลอดภัย อีกด้วย รับสิทธิ์ใช้ฟรี 3 เดือนเมื่อซื้อเมื่อซื้ออุปกรณ์ Apple ที่เข้าเกณฑ์

1     

  1. Apple Music โลกแห่งดนตรีแบบไม่มีโฆษณา สตรีมกว่า 100 ล้านเพลง 

อบอุ่นหัวใจกับเสียงเพลงแบบไม่มีโฆษณามาช๊อตฟีล ให้คุณได้ฟังเพลงได้กว่า 100 ล้านเพลงดังทั่วโลก ไม่ว่าจะออนไลน์หรือออฟไลน์ อิ่มเอมใจไปกับ Spatial Audio พร้อม Dolby Atmos การติดตามศีรษะแบบไดนามิก เพื่อให้คุณรับอรรถรส กับเสียงเพลงที่ดังอยู่รอบตัว ลองฟังฟรี 3 เดือน* เมื่อซื้ออุปกรณ์ Apple ที่เข้าเกณฑ์

2

  1. Apple TV แหล่งรวบคอนเทนท์ คุณภาพระดับ Oscar 

พื้นที่แห่งความบัยเทิงที่แท้จริง รวบรวมซีรี่และภาพยนต์ดังๆ จากทั่วโลกพร้อมการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Oscar อีกหลายเรื่อง รวมไปถึงสารคดีแปลกใหม่ เปิดโลกกว้างใหญ่แค่หน้าจอโทรศัพท์ของคุณ สามารถรับชมพร้อมอุปกรณ์ Apple ต่างๆ เปิดโลกทัศน์กับ Apple TV ใช้ฟรีนานถึง 3 เดือน เมื่อซื้ออุปกรณ์ Apple ที่เข้าเกณฑ์

3

  1. Apple Arcade เอาใจสายเกมส์ จัดหนักกว่า 200 แอป 

สุดเหวี่ยงทุกเกมส์กว่า 200 แอป เล่นได้ไม่จำกัด ลองเล่นฟรี 3 เดือน ไม่ว่าจะเป็น Apple Arcade Originals, เกมดัง App Store และคลาสสิก สนุกแบบไม่มีโฆษณาขั้น จอยเกมส์กับเพื่อนได้สูงสุด 6 คน รวมแก๊งชาวเกมส์เมอร์และลุยเลยกับ Apple Arcade 

4

5

สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าจากแบรนด์ Apple อย่าง iPhone, iPad, และอื่นๆ  ก็สามารถเลือกช้อปได้ที่ BaNANA Online ที่นี่เราครบจบทุกสินค้าไอที พร้อมรับสิทธิพิเศษ Apple Service ฟรีนาน 3 ้เดือน 

shop now

ชอปที่ BaNANA Online ได้รับสินค้าใน 1 ชั่วโมง ไม่เกินจริง อยากได้เร็ว อยากใช้ด่วน ก็ไม่มีปัญหา เลือกรับสินค้าตามสไตล์ของคุณ ทั้งส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ส่งไวใน 3 ชั่วโมง (เฉพาะบางพื้นที่) ชอปง่าย ชอปสนุก ต้องชอปที่ BaNANA Online หรือ BNN Application เท่านั้น

BNN

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก