หลุดภาพสกรีนช็อต Apple Music สำหรับชาว Android เตรียมเปิดตัวแล้วเร็วๆนี้

screen-shot-2015-10-23-at-2-03-38-pm

ถือเป็นภาพที่หลายๆคนรอคอยกันเลยทีเดียวสำหรับภาพสกรีนช็อตที่ยืนยันการมาของ Apple Music จาก Apple บนระบบปฏิบัติการคู่แข่งอย่าง Android ที่ล่าสุดได้มีหลุดออกมาแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นการยืนยันได้แล้วว่าน่าจะมีเวอร์ชั่น Beta ออกมาให้ใช้กันเร็วๆนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะทันก่อนสิ้นปีนี้ก็เป็นได้ ตามที่ Apple ได้เคยประกาศไว้

จากภาพที่หลุดออกมานั้นจะเห็นว่าฟีเจอร์หลักๆที่มีอยู่บน iOS นั้นก็ถูกนำมาใส่ไว้ในเวอร์ชั่น Android เช่นกัน ไม่ได้มีการกั๊กแต่อย่างใด แม้กระทั่ง Beats 1 ก็มาโผล่บนหน้าแนะนำ “For Me” เช่นเดียวกับใน iOS และยังมี Apple Music Connect ติดมาให้ด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าการเข้าถึงคลังเพลงของ Apple นั้นก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน และไม่มีการจำกัดใดๆเช่นกันด้วย

แต่สิ่งที่ต่างออกไปที่ใน iOS ไม่มีก็คือตัวเลือกในการจัดการพื้นที่ในการเก็บเพลง Offline ที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะให้พื้นที่กี่ GB ซึ่งตัวเลือกนี้ใน iOS ไม่มี(แอพพลิเคชั่นจัดการให้) ซึ่งก็ช่วยให้การจัดการพื้นที่จัดเก็บต่างๆทำได้ดีขึ้น เช่นเดียวกับด้านดีไซน์ของแอพพลิเคชั่นที่ดูแล้วก็ไม่ได้เหมือนกับในเวอร์ชั่น iOS เสียทีเดียว แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามแบบแผนที่ทาง Google วางไว้สักเท่าไหร่ เหมือนจะเป็นลูกครึ่งมากกว่า คาดว่าทาง Apple คงจะจงใจทำออกมาให้ใช้งานได้ง่ายที่สุดในมุมมองของ Apple เอง

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก