iPhone 7 Plus อาจจะมีกล้องที่มี Optical Zoom คุณภาพเทียบเท่ากล้อง DSLR และแรมขนาด 3 GB !!

header

จากข่าวลือล่าสุดของ KGI Securities ที่มีนักวิเคราะห์ชื่อดัง Ming-Chi Kuo ที่มีชื่อเสียงในด้านวิเคราะห์ข่าวของ iPhone แล้วเป็นจริงมากที่สุด ซึ่งได้คาดการณ์เกี่ยวกับ iPhone รุ่นถัดไปที่กำลังจะเปิดตัวนั้น มากับกล้องแบบ iSight Dual Lens  ในรุ่น iPhone 7 Plus และยังกล่าวว่าจะมีเทคโนโลยีที่สามารถซูมแบบ Optical ได้และให้คุณภาพที่เทียบเท่ากล้อง DSLR โดย Apple อาจจะใช้นวัตกรรมที่ร่วมกันพัฒนากับบริษัท LINX ที่ Apple ทำการเข้าซื้อกิจการไปแล้วถึง 20 ล้านดอลลาร์

Apple อาจจะแบ่งแยกความสามารถนี้ให้อยู่ในเฉพาะรุ่น iPhone 7 Plus เท่านั้น ซึ่งเหมือนกับ iPhonr 6 Plus ที่ได้เทคโนโลยีป้องกันภาพเคลื่อนไหว OIS เพียงรุ่นเดียว โดยคาดว่า iPhone 7 Plus อาจจะมากับกล้องแบบ Dual-Lens และที่สำคัญอาจจะมากับแรมถึง 3 GB เพื่อเพิ่มความสามารถในการประมวลผลของการถ่ายภาพ ในขณะที่รุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้วจะมีแรม 2 GB และอาจจะมีกล้องเพียงตัวเดียว ซึ่ง Ming-Chi Kuoได้คาดการณ์ยอดขายของ iPhone 7 Plus โดยจะอยู่ระหว่าง 20 ถึง 30 ล้านเครื่อง ในช่วงครึ่งหลังของปี 2016

iPhone-7-dummy-2

นอกจากนี้ข่าวลือล่าสุดยังกล่าวว่า iPhone 7 นั้นจะมากับพอร์ตเชื่อมต่อ Smart Connector ที่ใช้เชื่อมต่อคีย์บอร์ดใน iPad Pro เชื่อว่าใครหลายคนคงรอ iPhone 7 กันอย่างใจจดใจจอ เนื่องจากถึงรอบของการเปลี่ยนดีไซน์ที่จะทำให้เพิ่มนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาได้ และในสถานการณ์ของ Apple ในขณะนี้ก็ถือว่ามียอดขายที่ตกต่ำลงเรื่อย ๆ ในรอบหลายปี จึงเชื่อว่า Apple จะต้องมีสิ่งที่ทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจกันอีกครั้ง ซึ่งอีกไม่นานเราก็จะได้รู้กันแล้วครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก