เผยภาพเร็นเดอร์ชุดแรก iPhone XI 2019 มากับกล้องหลังสามตัว ดีไซน์ประหลาด !!

เหลือเวลาอีกประมาณเกือบ 9 เดือนที่จะถึงกำหนดการเปิดตัวของ iPhone XI ซึ่งจะเป็นการปรับดีไซน์ตัวเครื่องใหม่ด้วยเนื่องจาก iPhone รุ่นล่าสุดอย่าง iPhone XS เป็นแค่รุ่นปรับสเปคภายในเท่านั้น แต่ดีไซน์ภายนอกยังเหมือนเดิม แต่ในปี 2019 นี้ จะเป็นการปรับดีไซน์ใหม่ของ iPhone ซึ่งเชื่อว่าหลายคนอยากจะเห็นดีไซน์ใหม่กันแล้ว ล่าสุดมีภาพเร็นเดอร์ชุดแรกของ iPhone XI หรือ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้มาให้เห็นกันแล้ว หลายคนอาจจะคิดว่าก็ภาพเร็นเดอร์ธรรมดา ตอนแรกทางผู้เขียนก็คิดอย่างงั้น แต่พอไปดูจากแหล่งที่มาพบว่าปล่อยจาก @Onleaks เท่านั้นแหละ มันดูน่าสนใจขึ้นมาเลย เพราะ @Onleaks เป็นสื่อที่มักชอบปล่อยภาพหลุดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ก่อนเปิดตัว และมักจะเป็นจริงบ่อย ๆ

iPhone XI

จากภาพเร็นเดอร์ iPhone 2019 ที่ยังไม่ยืนยันว่าจะใช้ชื่อ iPhone XI หรือ iPhone 11 หรือเปล่า เห็นตอนแรกก็ตกใจกับดีไซน์กล้องกันเลยทีเดียว เนื่องจากมากับดีไซน์กรอบของกล้องนูนขึ้นมาเป็นสี่เหลี่ยมเหมือนกับ Huawei Mate 20 แต่มีการเรียงกล้องที่แปลกตาออกไปเพื่อไม่ให้เหมือนเกินไปดังรูปด้านล่าง ซึ่งมันดูแปลกตาจริง ๆ แต่ก็มีความน่าสนใจตรงที่มีความเป็นไปได้สูงที่ iPhone 2019 จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว ถ้าหากมีกล้องเลนส์ Wide ที่ถ่ายมุมกว้างได้คงจะถูกใจคนที่ชอบถ่ายรูปน่าดู

ยังไงก็ขอให้ภาพเร็นเดอร์ครั้งนี้เป็นแค่ภาพทำขึ้นมาเอาฮา เพราะหากมาแบบนี้จริงเชื่อว่าสาวกหลายคนน่าจะผิดหวังกับดีไซน์นี้

 

ที่มา @Onleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก