Apple เผยโฉม Smart Battery Case ดูวีดีโอได้นานถึง 20 ชั่วโมง!!!

MGQM2_AV4.0

 

ล่าสุด Apple ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ต้องบอกว่าถูกอกถูกใจผู้ใช้งาน iPhone 6 และ iPhone 6s อย่างแน่นอนครับ เพราะผลิตภัณฑ์ที่ว่านี้คือ Smart Battery Case หรือเคสแบตเตอรี่สำรองสำหรับ iPhone 6 และ iPhone 6s นั่นเอง ที่เมื่อใส่เข้าไปกับตัวเครื่องแล้วจะทำให้ iPhone 6 และ iPhone 6s ของเรานั้นสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานขึ้นอีกด้วย จากข้อมูลได้ระบุว่าสามารถสแตนบายบนสัญญาณ 4G ได้สูงสุดถึง 18 ชั่วโมง สามารถรับชมวีดีโอ

ได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง และสามารถสนทนาต่อเนื่องได้ถึง 25 ชั่วโมง จากภาพดังกล่าวจะเห็นได้ว่าการใช้งานนั้นก็เพียงแค่เราเสียบตัวเครื่องเข้าไปเหมือนใส่เคสปกติก็สามารถใช้งานได้ทันที  Smart Battery Case จะมีทั้งหมด 2 สีด้วยกันได้แก่ สีเทาชาร์โคล และ สีขาว ราคาวางจำหน่ายนั้นอยู่ที่ 4,300 บาท ซึ่งขณะนี้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วทาง Apple Store

 

ที่มา The Verge,Apple Thailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก