Apple ประกาศราคา iPhone SE ในไทยแล้ว ราคาเริ่มต้น 16,800 บาท!!

iPhone-SE-TH-Price-SpecPhone-Cover

เมื่อวานนี้ (19 เมษายน 2559) นอกจาก Apple จะเพิ่มสีชมพู Rose Gold ให้กับ Macbook พร้อมทั้งเปลี่ยน CPU เป็นรุ่นใหม่ และเพิ่ม Ram 8 GB ให้กับ Macbook Air 13 นิ้วแล้ว ก็ยังถือโอกาสเปิดราคา iPhone SE เครื่องศูนย์ไทยอย่างเป็นทางการด้วยครับ ราคาก็ไม่ได้หนีไปจากประเทศเพื่อนบ้านเราอย่างสิงคโปรเท่าไหร่  ส่วนตัวแอดมินก็ถือว่าทำราคาออกมาได้ดี และน่าสนใจกว่าตอน iPhone 5C เยอะเลย

 

ราคา iPhone SE เครื่อง Apple Online Store

iPhone-SE-Price-TH-SpecPhone-001

สำหรับราคาของ iPhone SE เครื่องศูนย์ไทย ไม่ว่าจะเป็นสีอะไรก็ตาม (Apple Online Store) ตัวความจุ 16 GB จะเริ่มต้นที่ 16,800 บาท แต่ถ้าคิดว่า iPhone SE ความจุ 16 GB ยังไม่พอ ก็สามารถเพิ่มไปซื้อรุ่นความจุ 64 GB ได้ สนนราคาก็แพงกว่านิดหน่อยที่ 20,800 บาท

  • iPhone SE 16 GB ราคา 16,800 บาท
  • iPhone SE 64 GB ราคา 20,800 บาท

 

ราคา iPhone SE เครื่องเปล่า AIS, True, dtac

ราคาดังกล่าวเป็น iPhone SE เครื่องเปล่า ไม่ติดสัญญา เฉพาะซื้อผ่าน Apple Online Store เท่านั้น ส่วนราคา iPhone SE เครื่องโอเปอเรเตอร์ที่ต้องซื้อผ่าน dtac, Truemove-H, AIS หรือพวกร้าน iStudio อันนี้ยังไม่มีเจ้าไหนออกมาประกาศราคาเครื่องเปล่าอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อได้เลยว่าซื้อเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญาจะมีราคาแพงกว่าซื้อผ่าน Apple Online Store ประมาณ 400 บาท (อ้างอิงจากราคา iPhone 6s)

  • iPhone SE 16 GB ราคาประมาณ 17,200 บาท
  • iPhone SE 64 GB ราคาประมาณ 21,200 บาท

 

ราคา iPhone SE เครื่องติดสัญญา

อีกทางเลือกสำหรับคนที่ใช้มือถือรายเดือนอยู่แล้ว การซื้อ iPhone SE พร้อมแพคเกจก็จะทำให้ได้ราคาที่ถูกกว่าซื้อเครื่องเปล่าพอสมควร โดยปกติแล้วแพคเกจที่ร่วมรายการก็มักจะมีราคาเดือนละ 350 บาทขึ้นไป แต่ถ้าสมัครแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่านั้น เช่นเดือนละ 599 บาท พร้อมจ่ายค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าก็อาจจะได้ราคา iPhone SE ที่ถูกเข้าไปอีก คาดว่าราคา iPhone SE เครื่องติดสัญญาจะเริ่มต้นประมานี้ครับ

  • iPhone SE 16 GB ราคาประมาณ 15,900 บาท
  • iPhone SE 64 GB ราคาประมาณ 19,900 บาท

แต่ถ้าเป็นโปรจ่ายล่วงหน้าเยอะๆ ก็มีความเป็นไปได้ที่ราคาค่าเครื่อง iPhone SE อาจจะเหลือเพียง 12,xxx บาทก็เป็นได้เช่นกัน ส่วนวันวางจำหน่ายอันนี้ทาง Apple ยังไม่ได้ประกาศออกมาครับ แต่คาดว่าจะเป็นช่วงต้นเดือนพฤษภาคมโน่นแหละ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก