ลือ iPad Pro อาจจะมีพอร์ต Lightning หรือ USB-C แถมมาอีกพอร์ต

ipad

หลังจากเงียบหายไปพักนึงสำหรับข่าวลือของ iPad จอใหญ่ อย่าง iPad Pro ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่ถึง 12.2 – 12.9 นิ้ว วันนี้กลับมาแล้วพร้อมกับภาพใหม่ที่ถูกเผยแพร่อยู่บน Weibo แสดงให้เห็นถึงเครื่องจำลองของ iPad Pro ที่ระบุว่าจะมีช่องเสียพิเศษขึ้นมาอีกช่องหนึ่ง ซึ่งคำอธิบายในรูปนั้นเดาว่าอาจจะเป็นพอร์ต Lightning อีกพอร์ตก็เป็นได้

แต่ก่อนหน้านี้ Wall Street Journal เคยออกข่าวว่า อาจจะได้เห็น USB-C อยู่ใน iPad Pro ซึ่งนี่อาจจะเป็นช่องที่ว่านี้ก็ได้ เพราะการใช้ USB-C นั้นจะช่วยให้ iPad Pro สามารถที่จะเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลากหลายมากขึ้น และสามารถที่จะแข่งขันกับ Surface ที่เป็นคู่แข่งโดยตรงได้อย่างดีขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม กว่าเราจะได้เห็น iPad รุ่นใหม่ มีแววว่าอาจจะต้องรอกันถึงช่วงเดือนตุลาคม ตามกำหนดการเปิดตัว iPad ตามปกตินะครับ

 

ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก