จะมีอะไรเปิดตัวบ้างในงาน Apple คืนนี้ iPhone 8, iPhone X, Apple Watch 3 และอื่น ๆ

Untitled-1

หลังจากที่รอกันมานานล่าสุดคืนนี้เราก็จะได้เห็นการเปิดตัว iPhone X กันแล้ว แต่ว่านอกจากจะมีการเปิดตัว iPhone แล้ว ยังมีอุปกรณ์รุ่นอื่น ๆ ที่คาดว่าจะถูกเปิดตัวในงานนี้ด้วยสิแต่ว่าจะมีอะไรบ้างเรามาดูกันเลยดีกว่า

iPhone X

iphone-81

เริ่มจากพระเอกของงานนี้กันก่อนนั่นก็คือ iPhone X ที่จะเป็นโทรศัพท์เรือธงประจำปีนี้ของ Apple โดยมาพร้อมกับความสามารถใหม่ ๆ มากมายเช่น เซ็นเซอร์ 3 มิติที่เอาไปสแกนใบหน้า รองรับ Wireless Charger และหน้าจอ OLED ขนาดใหญ่ที่มีการเว้นช่องด้านบนเอาไว้ คาดว่านอกจากสเปคที่จัดเต็มแล้วก็น่าจะมีราคาที่จัดเต็มอีกด้วยเช่นกัน

iPhone 8, iPhone 8 Plus

Apple-iPhone-8-is-sandwiched-by-the-Apple-iPhone-7-and-Apple-iPhone-7-Plus

มาถึงรุ่นหลักที่กลายเป็นรุ่นรองกันไปแล้วกับ iPhone 8 หรือ iPhone 7S ที่จะมีหน้าตาคล้ายเดิมแต่มีการปรับปรุงให้ดูแพงขึ้นด้วยการนำวัสดุแบบกระจกที่เคยใช้ใน iPhone 4 กลับมาใช้ใหม่อีกครั้งเพื่อให้เครื่องนั่นรองรับ Wireless Charger คาดว่า iPhone 8 หรือ iPhone 7S จะมีสเปคภายในที่ใกล้เคียงกับ iPhone X แต่จะแตกต่างกันที่การออปแบบและความสามารถบางอย่าง

AirPods 2

giphy

ไม่มีข่าวลือหลุดออกมาเลยก่อนหน้านี้สำหรับ AirPods โดยล่าสุดมีการการพบข้อมูลรูปภาพ Animation บน iOS 11 GM ที่คาดว่าจะเป็นของหูฟัง AirPods รุ่นใหม่ คาดว่าหูฟัง AirPods รุ่นใหม่จะมีการอัปเดตสเปคและฟีเจอร์ เช่นการแสดงสถานการชาร์จที่หน้ากล่อง และซิปใหม่อย่าง Apple W2

Apple Watch Series 3

25459-33464fc038a5c0c20c402e86cd30f939

มาถึงนาฬิกาสุดฮิตอย่าง Apple ที่เดินทางมาถึงรุ่นที่ 4 กันแล้วอย่าง  Apple Watch Seires 3 ซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็น 2 รุ่นคือรุ่น LTE สามารถเชื่อมต่อ Cellular ได้ในตัว และรุ่นที่ไม่รองรับ LTE โดยจะมีการเพิ่ม หน้าปัดแบบใหม่เข้ามา และมีการปรับปรุงประสิทธิภาพแบตเตอรี่ให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี Apple Watch Edition 2 ที่ตัวเรือนทำจากเซรามิกมีสีเทา Gray เป็นสีใหม่

Apple TV 4K

Screen Shot 2017-09-12 at 8.42.29 AM

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว Apple TV รุ่นล่าสุดไปก็ทำให้อะไรหลาย ๆ เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นโดยงานคืนนี้คาดว่าจะมีการเปิดตัว Apple TV ด้วย  โดยรอบนี้อาจจะมาเป็นตัวจอให้เราได้พร้อมใช้กันเลยที่เดียว พร้อมกับรองรับการแสดงวิดีโอความละเอียด 4K มีโหมด HDR, HDR10, Dolby Vision และมีสเปคภายในที่สูงมาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก