สายช้อปเตรียมตัว! Apple อาจเริ่มจัดโปร Back to School ภายในสัปดาห์นี้

โปร Apple back to school

หลายท่านคงพอจำโปรโมชัน Back to School เพื่อการศึกษาของ Apple กันได้ดี เพราะปีที่แล้วในไทยจัดว่าออกมาได้แรงพอตัว เช่น เมื่อซื้อ Mac ซื้อรุ่นที่ร่วมรายการก็จะได้ส่วนลดพิเศษที่กลายเป็นเสมือนว่าแถมหูฟัง AirPods ไปฟรี ๆ ส่วน iPad ก็จะเป็น Apple Pencil 2 จนเกิดเป็นทริคการจับคู่ซื้อกันมากมาย ซึ่งปีที่แล้วก็มีจัดโปรโมชันนี้กันยาว ๆ ตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนไปจนถึงต้นเดือนตุลาคม

สำหรับปีนี้ก็จะยังมีจัดโปรโมชันอีกเช่นเคย แต่ในเบื้องต้นจะมีข้อมูลเพียงแค่ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาก่อน โดยเป็นข้อมูลจาก Mark Gurman ผู้สื่อข่าว นักวิเคราะห์สาย Apple ที่ออกมาเปิดเผยว่า Apple จะเริ่มจัดโปรโมชันเพื่อส่งเสริมการศึกษาอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งก็สอดคล้องกับโฆษณาของ Apple เองที่ลงในแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ ตั้งแต่เมื่อต้นเดือนมิถุนายนนี้ ว่าจะมีจัดโปรโมชันเพื่อส่งเสริมการศึกษาสำหรับการซื้อเครื่อง Mac แต่ยังไม่มีการระบุรายละเอียดทั้งผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการและตัวโปรโมชันออกมา

apple ad back to school

ทั้งนี้ก็คาดการณ์กันว่าน่าจะมีกลุ่มของ MacBook Pro, MacBook Air, iMac, Mac mini รวมถึง iPad Pro M4, iPad Air M2 และอาจจะมี iPad 10th Gen ด้วย อย่างไรก็ตาม สำหรับประเทศไทยอาจจะต้องรอกันอีกซักนิด แต่ก็เป็นไปได้ว่าน่าจะเริ่มหลังจากนี้ไม่นานมากนัก

ที่มา: MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก