Apple Arcade เปิดตัวบอร์ดเกมดิจิทัลแนวเอาตัวรอด – The_Otherside พร้อมอัพเดตเกมใหม่ประจำสัปดาห์

หลังจากกักตัวอยู่บ้านนาน 8 สัปดาห์ คุณคงเล่นบอร์ดเกมที่บ้านจนหมดเกลี้ยงแล้ว จังหวะเหมาะเลย เพราะตอนนี้ Apple Arcade กำลังเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดชื่อ The_Otherside บอร์ดเกมดิจิทัลแนวแอ็คชัน-เอาตัวรอดสุดตื่นเต้น เกมนี้ได้ไอเดียมาจาก Mark Rubin อดีตผู้อำนวยการสร้างเกม Call of Duty ของบริษัท Infinity Ward และพัฒนาโดยบริษัทเกมอิสระอย่าง Barbacube ในประเทศอาร์เจนตินา 

The Otherside Logo

“เราสนุกกับโปรเจ็กต์นี้มาก และหวังว่าผู้เล่นจะชอบไอเดียต่างๆ ที่เราใส่ลงไป เราตั้งใจจะสร้างบอร์ดเกมที่ตื่นเต้นเร้าใจในธีมแบบเอาตัวรอด ซึ่งเป็นประสบการณ์เล่นเกมบนมือถือหรือแท็บเล็ตที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร” – Mark Rubin 

นอกจากการเปิดตัวเกมใหม่ในสัปดาห์นี้แล้ว เรายังจะมีการอัพเดทคอนเทนต์สำหรับ 4 เกมยอดนิยมใน Apple Arcade ได้แก่ Steven Universe Unleash the Light, Marble it Up: Mayhem!, Cardpocalyse และNo Way Home 

เกม: The_Otherside

ผู้สร้าง: Mark Rubin

นักพัฒนา: Barbacube

คำอธิบาย: เมื่อสัตว์ประหลาดเข้ามายึดครอง โชคชะตาของเมืองจึงตกอยู่ในกำมือของผู้เหลือรอด 4 คนที่จะต้องขับไล่มหันตภัยร้ายนี้ให้พ้นไป โดยการหาของ อาวุธ และเบาะแสต่างๆ เพื่อกอบกู้สถานการณ์อันตรายมีอยู่ทั่วทุกหนแห่ง 

The Otherside 2

ผู้เล่นจะต้องหาเส้นทางในเมืองเล็กๆ ที่ถูกทิ้งร้างพร้อมกับไขปริศนา ต่อสู้กับฝูงสัตว์ประหลาดที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และขจัดภัยคุกคามโลกให้หมดไป เกมนี้ทำแมปมาอย่างดีและมีระดับความยากที่ปรับตามการเล่น ผู้เล่นจึงจะได้เจอกับเมืองที่แตกต่างกันไปในการเล่นแต่ละครั้ง ช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นที่คาดเดาไม่ได้ให้กับการขับไล่พวกสัตว์ประหลาดสุดโหด 


อัพเดทเกมประจำสัปดาห์นี้: 

Unleash the Light 1

เกม: Steven Universe Unleash the Light

นักพัฒนา: Cartoon Network

คำอธิบาย: ตอนนี้ Unleash the Light ได้กลายมาเป็นภาคใหม่ของเกม RPG อย่าง Stephen Universe พร้อมกับมีคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจสำหรับแฟนๆ มี 7 เควสต์ย่อยใหม่ การอัพเกรดตัวละครใหม่ และความสามารถทีมใหม่สำหรับ Lapis และ Bismuth ทำให้การผจญภัยล้ำจินตนาการครั้งนี้สนุกขึ้นไปอีกขั้น และตอนนี้ผู้เล่นสามารถรวมร่างและเล่นเป็น Smoky Quartz ได้แล้ว ซึ่งจะเพิ่มท่าโจมตีคอมโบเจ๋งๆ ให้กับทีม


Apogee Aerial

เกม: Marble It Up: Mayhem! 

นักพัฒนา: The Marble Collective 

คำอธิบาย: เกมแนวแพลตฟอร์มยิงลูกแก้วกำลังจะมีฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น ภารกิจท้าทายประจำสัปดาห์ที่ให้ผู้เล่นได้พบกับแมปชุดใหม่ที่คัดสรรมาให้ พร้อมสนุกไปกับระบบฟิสิกส์และเกมเพลย์หลุดโลกทุกสัปดาห์มาร่วมแข่งขันกับผู้เล่นจากทั่วโลก โดยระบบจะแจ้งเตือนเมื่อมีการสรุปผลการแข่งเพื่อดูอันดับคะแนนของผู้เล่น หากใครอยากได้โหมดหลายผู้เล่นที่สนุกยิ่งขึ้น ให้ลองโหมดใหม่อย่าง Team Gemhunt และZombies หรือจะเลือกเล่นคนเดียวในด่านใหม่ของโหมดแคมเปญก็ได้ ไม่ว่าจะเล่นโหมดไหนก็มีหมวกและสกินใหม่ๆ ให้เลือกปรับแต่ง 


Cardpocalypse GameplayScreenshot Gauntlet Mode Screen 05

เกม: Cardpocalypse

นักพัฒนา: Versus Evil

คำอธิบาย: Cardpocalypse ซึ่งเป็นเกม RPG ที่แบทเทิลกันด้วยการ์ดเกมสะสม ได้เปิดตัวโหมดใหม่อย่าง Gauntlet Mode ซึ่งการเล่นแต่ละรอบจะไม่เหมือนกัน ผู้เล่นจะต้องเลือกแชมป์ฝั่งตัวเองและตะลุยฝ่าด่านแบทเทิลที่ยากขึ้น ทุกครั้งที่ชนะ ผู้เล่นจะต้องเลือกการ์ด กฎ และรางวัลใหม่ให้กับสำรับการ์ดของตัวเอง


NWH1

เกม: No Way Home

นักพัฒนา: SMG Studio

คำอธิบาย: ผู้เล่นจะได้ออกไปทำภารกิจใหม่ ต่อสู้กับศัตรูและผูกมิตรกับเอเลี่ยนแปลกๆ ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในกาแลกซี่สุดพิลึกโดยอาศัยไหวพริบ ยานอวกาศ และเพื่อนหุ่นยนต์ที่ชอบจัดงานปาร์ตี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก