รุกหนักขึ้นเรื่อยๆ!!ล่าสุด Apple Music โผล่บน Play Store แล้ว

 

apple-music-3-horz

 

ระยะหลังมานี้เราเริ่มที่จะได้ยินข่าวแอพจาก Apple มาปรากฎอยู่บน Play Store มากขึ้นซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีแอพอย่าง Move To iOS หรือจะเป็น Beats Pill+ แอพที่ใช้เชื่อมต่อกับลำโพง Bluetooth และล่าสุด Apple Music อีกหนึ่งแอพจาก Apple ก็มาให้ผู้ใช้งานแอนดรอยด์ได้ดาวน์โหลดบน Play Store แล้วซึ่งถือเป็นแอพที่สามจากทาง Apple ที่นำมาให้ดาวน์โหลดบน Play Store  หลังจากสองแอพที่ผ่านมานั้นไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไรนัก

แต่ Apple Music ในขณะนี้อยู่ในเวอร์ชั่น Beta เท่านั้นและเมื่อดูจากกระแสตอบรับ Apple Music บน Play Store นั้นอาจได้กระแสตอบรับที่ดีกว่าสองแอพที่ผ่านมา และสำหรับผู้ใช้งานแอนดรอย์ที่ชอบฟังเพลงจาก Apple Music ตอนนี้สามารถฟังได้ที่มือถือของตัวเองได้แล้ว ซึ่งเราจะเห็นว่า Apple เริ่มที่จะรุกหนักเข้ามาฝั่งแอนดรอยด์มากขึ้น โดยในขณะนี้มีให้ทดลองใช้ฟรีๆถึงสามเดือน และคุณภาพของเสียงเพลงนั้นเรียกว่ามีคุณภาพสูง

แต่เราจะต้องมี Apple ID เสียก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้ และหลังจากครบสามเดือนแล้ว Apple Music  จะคิดค่าบริการ $4.99 ต่อเดือน (ประมาณ 174 บาท)เท่านั้น ซึ่ง Apple Music  นั้นมีเพลงให้เลือกมากมายนอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดไว้ฟังแบบ Offline ได้อีกด้วย Apple Music  จะรองรับแอนดรอย์เวอร์ชั่น 4.3 ขึ้นไปและสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ Play Store

แต่สิ่งที่เป็นสัญญาณที่ดีนั่นคือ Apple Music  ในขณะนี้มีเรทติ้งอยู่ที่ 3.2 ดาวซึ่งหมายถึงแอพจาก Apple ได้รับการยอมรับมากขึ้นจากผู้ใช้งาน Android นั่นเอง ต่างกับแอพที่ผ่านมาที่ได้เรทติ้งจากผู้ใช้งานที่ค่อนข้างแย่ ซึ่่งเราต้องรอดูกันต่อไปว่าอนาคตของ Apple Music  จะเป็นอย่างไรในโลกของ Android

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก