ต้อนรับ iOS 10!! Apple เปิดตัว App Store for iMessage ศูนย์รวมแอพ-สติ๊กเกอร์สำหรับ iMessage

introducing app store for imessage

ก่อนหน้าการเปิดให้อัพเดต iOS 10 อย่างเป็นทางการเพียงวันเดียว Apple ก็เตรียมพร้อมต้อนรับด้วยการเปิดตัว App Store for iMessage ศูนย์รวมแอพสำหรับใช้งานร่วมกับแอพแชทของ Apple อย่าง iMessage ที่เรียกได้ว่าชนเข้ากับ Facebook Messenger อย่างจัง

การมาของ App Store for iMessage พ่วงมาพร้อมกับของใหม่หลายอย่าง ชูโรงโดยสติ๊กเกอร์ชื่อดังจาก Disney และพาร์ทเนอร์เจ้าใหม่อย่าง Nintendo อย่างสติ๊กเกอร์ Super Mario Run ที่เพิ่งประกาศลง iOS ในงานเปิดตัว iPhone 7 ไป

สำหรับแอพใน App Store for iMessage จะแบ่งหมวดใหญ่ๆ เป็นแอพ เกม และสติ๊กเกอร์ โดยจะมีทั้งแอพดั้งเดิมที่อัพเดตเสริมให้ใช้งานกับ iMessage ได้ และแอพใหม่ที่พัฒนามาเพื่อ iMessage โดยเฉพาะ เช่นสติ๊กเกอร์ และส่วนเสริมแชท กลุ่มนี้จะมีระบุไว้ว่า “Only for iMessage”

only for imessage ios 10

ราคาของแอพใน App Store for iMessage อยู่ในช่วงราว 0.99 เหรียญไปจนถึง 3.99 เหรียญ โดยของที่น่าจะได้รับความนิยมอย่างสติ๊กเกอร์ตั้งราคาไว้ที่ 1.99 เหรียญ ใกล้เคียงกับคู่แข่งอย่าง LINE

ความต่างของสติ๊กเกอร์ใน iMessage คือนอกจากจะขยับดุ๊กดิ๊กได้แล้ว บางสติ๊กเกอร์ยังสามารถพิมพ์ข้อความใส่ลงไปได้เองอีกด้วย!

 

ที่มา – 9to5Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก