Apple เผย iPhone เคยสร้างปรากฏการณ์ในงาน 3GSM Congress Trade Show 2007 มาแล้ว แม้ไม่ได้ร่วมงาน

เมื่อวานนี้ก็มีเอกสารอีกชิ้นหนึ่งถูกเผยแพร่ในการให้การของฝั่ง Apple ต่อศาลในคดีการฟ้องร้องระหว่าง Apple กับ Samsung โดยครั้งนี้เป็นเอกสารเกี่ยวกับมือถือที่มานำเสนอภายในงาน 3GSM Congress Trade Show (MWC)ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2007 ที่ Apple ให้การว่า iPhone ของตนสร้างกระแสในงานได้เป็นอย่างมาก มีคนพูดถึงมากมายทั้งผู้ชมงานและผู้บริหารเครือข่ายมือถือต่างๆ แม้ Apple จะไม่ได้เข้าร่วมจัดบูธหรือนำ iPhone ไปโชว์ในงานซักเครื่องเดียว

12.08.15 Presentation

โดย Apple ได้หยิบยกตัวอย่างความเห็นของผู้บริหารระดับสูงของ Vodafone, Orange และ Vonage มาไว้ในเอกสาร เช่น

  • การเปิดตัว iPhone (เมื่อเดือนมกราคม) ช่างสร้างความแตกต่างในด้านการนำเสนอมือถือให้กับวงการเป็นอย่างมาก เพราะในช่วงสิบปีที่ผ่านมา ไม่เคยมีใครทำได้แบบนี้เลย
  • ทุกคนต่างพยายามคาดเดากันว่ากลุ่มเป้าหมายการตลาดของ iPhone จะเป็นลูกค้ากลุ่มใด และจะมีแผนธุรกิจในอนาคตอย่างไรเมื่อวางขาย
  • ผู้ให้บริการเครือข่ายทุกรายให้ความเห็นในแง่บวกกับ iPhone ทุกคน
  • ทาง GSM Association รู้สึกเสียดายที่ Apple ไม่จัดบูธเพื่อนำเสนอ iPhone
  • 10 คำที่ถูกพูดถึงในงานมากที่สุด มีคำว่า iPhone, Apple และ DRM อยู่ด้วย

นอกจากนี้ในสไลด์ยังมีข้อมูลของมือถือจากแบรนด์ต่างๆ ที่มาเปิดบูธในงานด้วย เช่น Motorola, Nokia, Samsung, LG รวมไปถึง RIM และที่น่าสนใจก็คือมักมีการนำ iPhone ไปเปรียบเทียบกับมือถือรุ่นต่างๆ ที่เห็นได้ชัดก็คือการนำไปเทียบกับ Samsung Ultra Smart 700 ด้วย โดยเป็นการเทียบในด้านขนาดของตัวเครื่องเป็นหลัก ส่วนเอกสารฉบับเต็ม ตามเข้าไปอ่านได้จากในลิ้งค์นี้ครับ

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก