Apple จะเปิดตัว iPhone 5c 8GB และ iPad 4 จะกลับมา!

มีข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของ Apple iPhone 5c ความจุขนาด 8GB หลุดออกมาทั้งจาก Email และรูปกล่องของมันเอง โดยแหล่งข่าวยังบอกอีกว่าขณะนี้มีของอยู่ในสต็อกแล้ว รอที่จะวางขายในวันพรุ่งนี้หลังจากที่แอปเปิลประกาศอย่างเป็นทางการ

iP 5c 8G

ในส่วนของราคา มีหลักฐานจากอีเมลล์ภายในของบริษัท O2 ประเทศเยอรมันว่า iPhone 5c 8GB จะถูกกว่าตัว 16GB อยู่ 60 ยูโร (ประมาณ 2,700 บาท) และทำให้มีความเป็นไปได้ว่า Apple จะหยุดผลิต iPhone 4s และเน้นไปที่การขาย iPhone 5c ความจุ 8GB แทน

iP 5c 8G2

และนอกจากนี้ยังมีข่าวเกี่ยวกับ iPad with Retina Display หรือเจ้า iPad 4 อีกว่ามันจะถูกนำกลับมาขายแทนที่ iPad 2 ทั้งแบบ Wifi และ Cellular โดยคาดว่า iPad 4 จะมีราคาอยู่ที่ $559 สำหรับรุ่น Cellular และ $449 สำหรับรุ่น Wifi ซึ่งก็ถือว่ามีราคาที่อยู่ระหว่าง iPad Air กับ iPad 2 ในปัจจุบันนี่เอง

ipad 4

 

ที่มา : gsmarea, 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก