[App] Dokuro “เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายโครงกระดูก” มีให้เล่นในมือถือทั้ง iOS และ Android ด้วยนะ

73195_0

วันนี้เราจะมาแนะนำเกมสนุกๆ บนมือถือ อันที่จริงเกม Dokuro เนี่ยจะมีหลายเวอร์ชันมากครับ เท่าที่ผมรู้ก็มีใน PC ด้วยแน่ๆ แต่เท่าที่ลองเล่นในมือถือก็พบว่าเล่นได้สนุกไม่แพ้ใน PC เลยหล่ะ แต่ก่อนที่จะเล่นเกมนี้ได้ก็ต้องดาวโหลดก่อนครับ โดยเกมนี้จะมีราคาอยู่ที่ $2.99 หรือประมาณ 90 บาท

appstore??playstore

Screen Shot 2014-12-28 at 5.48.37 PM

วิธีการเล่นเกม Dokuro จะเหมือนกับเกมตะลุยด่านทั่วไป แต่ความพิเศษของเกม Dokuro จะอยู่ที่การแก้ไขปริศนาระหว่างทาง ที่เจ้าชายโครงกระดูกตัวน้อยต้องช่วยให้เจ้าหญิงหนีจากปีศาจร้ายให้ได้ และยิ่งผ่านด่าน พลังชีวิตของเจ้าชายโครงกระดูกก็จะแข็งแกร่งขึ้นครับ ระหว่างด่านก็มีบอสให้เคลียร์ด้วยนะ

Screen Shot 2014-12-28 at 5.47.39 PM

การเล่นก็จะใช้การทัชสกรีนที่ปุ่มครับ การควบคุมก็จะมีเดินหน้า – ถอยหลัง, กระโดด แล้วก็โจมตี

Screen Shot 2014-12-28 at 5.47.49 PM

ภาพรวมของเกมนี้กับราคา 90 บาทถือว่าคุ้มค่าครับ แม้ในบางด่านจะแอบยากไปหน่อยก็เถอะ (ผมนี่ปวดตับเลย) เล่นได้ชิลๆ เล่นแก้เบื่อระหว่างทาง หรือจะเล่นจริงจังก็โอเคเลยครับเกมนี้

**หมายเหตุ ชื่อแอพ?Dokuro “เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายโครงกระดูก” ผมอิงชื่อจากคุณ Heart Rocker?ครับ ใครสนใจอยากดูตัวอย่างเกมเพลยในเวอร์ชัน PC ก็ตามนี้เลย (ในมือถือก็เล่นแบบนี้แหละ)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก