Anker ออกที่ชาร์จใหม่ต้อนรับ iPhone 12 สีม่วง

Anker หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนชื่อดังของโลกตามกระแสเอาใจสาวก iPhone หลังจากที่ทาง Apple ได้ทำการเปิดตัว iPhone 12 สีใหม่อย่างสีม่วง กับที่ชาร์จ Nano 20W ที่มีสีเดียวกันกับ iPhone 12 แบบเข้าชุดกันสุดๆ งานนี้สาวก iPhone ที่เล็ง iPhone 12 รุ่นสีม่วงอยู่นั้นไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Anker Nano Purple Bundle
Anker Nano 20W pastel-purple shade

Anker Nano 20W pastel-purple shade

สำหรับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple ที่ผ่านมาเมื่อไม่กี่วันก่อนนั้นอาจจะไม่ได้ทำให้สาวก iPhone ตื่นเต้นมากเท่าไรนักเพราะทาง Apple เน้นไปในส่วนของผลิตภัณฑ์ทางด้านการทำงานมากกว่าแต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีอะไรใหม่ๆ มาให้สาวกได้ชื่นใจกันเลยเพราะทาง Apple ได้ทำการเปิดตัว iPhone 12 สีใหม่กับ pastel-purple shade ที่น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนเข้าให้ งานนี้นั้นหลังจากที่ทาง Apple เปิดตัวออกมาแล้วทาง Anker ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนชื่อดังก็ปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาตอบรับด้วยกับ Anker Nano 20W pastel-purple shade

เอาจริงๆ แล้วนั้น Anker Nano 20W pastel-purple shade ไม่ได้มีสเปคอะไรที่หวือหวาเท่าไรนักเพราะกำลังไฟที่ใช้ในการชาร์จนั้นก็ไม่ได้มากมายเท่าไร ทว่าสิ่งหนึ่งที่น่าจะทำให้ผู้ใช้ iPhone หันมาให้ความสนใจก็คือโทรสีของตัวที่ชาร์จและสายที่มาในโทนเดียวกันกับสีของตัวเครื่องอย่าง pastel-purple shade 

ทางด้านสเปคนั้นถือว่าทำได้ดีกว่าที่ชาร์จที่แยกจำหน่ายต่างหากของทาง Apple เองเพราะของทาง Apple นั้นจะจ่ายไฟที่กำลังไฟฟ้าสูงสุดอยู่ที่ 18W ดังนั้นแล้ว Anker Nano 20W pastel-purple shade จึงสามารถใช้งานในการชาร์จ iPhone 12 ซีรีส์ได้แบบสบายๆ 

ตัวที่ชาร์จรองรับเทคโนโลยี USB Power Delivery- (USB-PD) ด้วยชิปแบบเดียวกับที่ใช้งานบนที่ชาร์จ PowerPort III Nano 20W นอกจากตัวสีที่เข้ากันแล้วนั้นจุดที่น่าสนใจมากที่สุดก็คือที่ชาร์จของทาง Anker นั้นจะเล็กกว่าของทาง Apple ถึง 50% เลยทีเดียว ทั้งนี้ Anker Nano 20W pastel-purple shade เริ่มวางจำหน่ายแล้วในบางประเทศโดยจะมีราคาจำหน่ายทั้งชุด(ที่ชาร์จและสายชาร์จ) อยู่ที่ $46 หรือประมาณ 1,450 บาท สำหรับในเมืองไทยเรานั้นอีกไม่นานน่าจะได้เห็นร้านตัวแทนนำเข้ามาจำหน่ายกัน(แต่ไม่น่าจะมีจำนวนมากเท่าไรนัก)

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก