Motorola Moto E40 โผล่คะแนนทดสอบบน Geekbench

Motorola Moto E40 สมาร์ทโฟนปริศนาโผล่ผลการทดสอบบน Geekbench มาพร้อมชิปเซ็ท Unisoc คาดดีไซน์อาจคล้ายกับ Moto E20 และอาจมีการเปิดตัวเร็วๆ นี้

Motorola Moto E40
Motorola Moto E40

ดูเหมือนว่าช่วงปลายปีนี้นั้นทาง Motorola จะเน้นเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับล่างและกลางเป็นหลัก โดยก่อนหน้านี้นั้นก็มีการเปิดเผยข้อมูลของสมาร์ทโฟนเน้นราคาประหยัดกับซีรีย์ Moto E โดยจะเห็นได้ว่ามี 2 รุ่นที่หลุดข้อมูลออกมาก่อนหน้านี้แล้วคือ E20 และ E30 ล่าสุดนั้นมีข้อมูลหลุดของ Moto E40 ออกมาจากแอปพลิเคชันทดสอบประสิทธิภาพชื่อดัง Geekbench ซึ่งพบว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก

motorola moto e40 geekbench 1

จากข้อมูลนั้นจะเห็นได้ว่า Moto E40 นั้นจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทของทาง Unisoc ซึ่งในตารางข้อมูลนั้นไม่มีการเผยรุ่นเว้นไปแต่แค่ส่วนของความเร็วสัญญาณนาฬิกาเท่านั้นที่ระบุเอาไว้ว่าจะอยู่ที่ 1.86 GHz นอกไปจากนั้นแล้วจะเห็นว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 4 GB และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 11 

จากข้อมูลนั้นค่อนข้างที่จะวิเคราะห์กันลำบากพอสมควรเนื่องจากว่าไม่มีการเผยอะไรออกมามากนัก ทว่าในส่วนคะแนนประสิทธิภาพที่ปรากฏออกมานั้นถือได้ว่า Moto 40 อยู่ในระดับที่รับได้ อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นด้วยความที่ Unisoc นั้นเป็นผู้ผลิตชิปเซ็ทที่ในบ้านเราไม่ค่อยรู้จักกันเท่าไรดังนั้นคงต้องลุ้นกันแบบสุดๆ ว่าจะมีการนำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเราเหมือนซีรีย์ Moto G ในปัจจุบันหรือไม่

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก