สอนวิธีเอาเงินฟรีจาก mPAY สูงสุดถึง 200 บาท ภายใน 2 นาที

mpayสมัยนี้การทำธุรกรรมบนโทรศัพท์นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมาก ๆ นอกจากจะมีโปรโมชั่นดี ๆ มากมายแล้วยังช่วยอำนวนความสะดวกให้แก่เราเป็นอย่างมากวันนี้เลยจะมาสอนวิธีการเอาเงินฟรี 100 บาท จาก mPAY กันโดยเป็นวิธีง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนก็ได้เงินมาใช้ฟรี ๆ เรามาดูกันดีกว่าว่าทำยังไงกัน

 

บ1

เริ่มแรกให้เราไปโหลดแอป mPAY มาก่อนทั้ง iOS และ android  ต่อมาก็กดเข้าแอปและทำการสมัคสมาชิกก่อนโดยใช้เบอร์โทรศัพท์ หลังจากนั้นแอปจะถามหาการผูกบัญชี โดยในที่นี้แนะนำให้ผูกกับธนาคารกรุงเทพ เพราะจะได้เงินถึง 100 บาท แต่ถ้าเป็นธานาคารอื่นจะได้แค่ 50 บาท

1บ2

ต่อมาเราก็ใส่รหัสบัญชีของธานาคาร หลังจากนั้นเราก็จะสามารถใช้งานในระบบได้ โดยที่เงิน 100 บาทจะเข้าในวันถัดไป อันนี้ต้องรอเวลาอย่างเดียว

บ3

เช้าวันต่อมาได้รับ SMS มาว่ามีเงินเข้าใน mPAY แล้ว 100 บาท หลังจากนั้นเราจะเอาไปจ่ายบิลหรือโอนเงินให้ใครก็ได้โดยที่มีการเสียค่าธรรมเนียมตามรายการต่าง ๆ

บ4

อย่างอันนี้เลือกที่จะโอนเงินเข้าบัญชีโดยที่สามารถโอนได้ 85 บาท เพราะต้องเสียค่าธรรมเนียมไป 15 บาท

moay

นอกจากจะได้เงินฟรี 100 บาทแล้ว ถ้าเราใช้ mPAY จ่าลบิล AIS รายเดือนเราจะได้เงินคืนอีก 100 บาทด้วยรวมกันเราจะได้เงินฟรี ๆ ทั้งหมดถึง 200 บาทเลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโปรโมชั่นดี ๆ ที่ mPAY ได้จัดให้กับลูกค้า ใครที่อยากได้เงินฟรี ๆ ก็อย่าลืมรีบไปทำกันละหมดเขต 15 ก.ค.นนี้

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก