ชี้เป้า! สมาร์ทโฟน 100 เดียวก็ซื้อได้ แถมไม่ติดสัญญา

วันนี้เราจะมาชี้เป้ามือถือราคาถูกกันอีกแล้วครับ ซึ่งก็มาจากโปรของ AIS เช่นเดิม แต่คราวนี้จะต่างจากก่อนหน้านี้เพราะ คราวนี้จะมาพร้อมกับโปรแบบเติมเงิน ทำให้ไม่มีการติดสัญญาใด ๆ แถมยังผ่อนได้ด้วย โดยเบอร์เติมเงินที่จะสามารถรับสิทธิได้จะต้องเป็นเบอร์ที่ เปิดเบอร์ใหม่ / ย้ายค่าย / เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน / ลูกค้าปัจจุบัน ซึ่งผมจะมาแนะนำมือถือที่ดูแล้วคุ้มค่าที่สุด 5 อันดับในมุมมองของผมให้เพื่อน ๆ กัน

herobanner pc

สมาร์ทโฟนที่อยู่ในโปรนี้จะมีของ Xiaomi, Huawei, vivo, OPPO, realme, Samsung และ Apple ซึ่งในที่นี้จะขอไม่พูดถึง Apple นะครับเนื่องจากโดยส่วนตัวแล้วเครื่องของ Apple ไม่ว่าจะทั้ง iPhone หรือ iPad นั้นให้ความรู้สึกไม่คุ้มเท่าที่ควร ราคาไม่ต่างจากการซื้อผ่านออนไลน์เลย

1. Xiaomi Redmi Note 8

redmi note 8

ในอันดับที่ 1 ผมขอยกให้ Redmi Note 8 เลย ด้วยราคาเครื่องเพียง 490 บาท และเมื่อรวมกับค่าแพ็กเกจเสริมอีก 2,675 บาท (เน็ต 5 GB / 10 เดือน) ก็จะต้องจ่ายรวมทั้งหมดเพียง 3,165 บาท ซึ่งด้วยงบเพียง 3,000 บาท เพื่อน ๆ ก็จะได้มือถือแรง ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ ที่มีเน็ตพร้อมใช้งานมาให้เลย ทั้งยังมีชาร์จเร็ว 18W มาให้ด้วย

2. Xiaomi Redmi 7

redmi 7

สำหรับในอันดับที่ 2 ขอยกให้ Redmi 7 เลยครับ เพราะเพื่อน ๆ จะได้มือถือที่ใช้ Snapdragon 632 ในราคารวมเพียง 1,583 บาทเท่านั้น แถมยังมี RAM มาถึง 4GB และมีหน่วยความจำถึง 64GB เลยทีเดียว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสายเล่นเกมงบน้อยมาก ๆ ซึ่งตัวเครื่องนั้นจะมีราคาเพียง 299 บาท และค่าแพ็กเกจเสริมที่จะต้องจ่ายก็เพียง 1,284 บาทเท่านั้น โดยจะได้เน็ตมาใช้ 2GB นาน 10 เดือน ซึ่งก็เพียงพอสำหรับการเล่นเกมแล้ว

คำเตือน : ใช้ได้เฉพาะซิม AIS เท่านั้น

3. OPPO A9 2020

oppo a9 2020

ในอันดับเป็นของ OPPO A9 2020 สมาร์ทโฟนที่มีสเปคคุ้มค่าที่สุดในบทความนี้ และเป็นสมาร์ทโฟนที่ต้องจ่ายค่าเครื่องแพงสุดอีกด้วย ในราคาถึง 3,290 บาท และจะต้องจ่ายค่าโปร 3,210 บาท (6GB นาน 10 เดือน) ทำให้ A9 2020 นี้ไม่ได้อันดับที่ 1 ไป

แต่หากอยากรู้ว่าทำไมถึงติดอันดับที่ 3 นั่นก็เพราะ OPPO A9 2020 ให้ชิป Snapdragon 665 RAM 8GB และมีหน่วยความจำถึง 128GB อีกทั้งยังมีกล้องหลังที่มีความละเอียดถึง 48MP อีกด้วย เรียกได้ว่าครบทุกอย่างทั้งเล่นเกม และถ่ายรูปเลยทีเดียว

4. vivo Y91C

vivo y91c

สำหรับในอันดับที่ 4 ขอยกให้ vivo Y91C ที่มีราคาเครื่องถูกสุด ๆ เพียง 9 บาทเท่านั้น ซึ่งจะต้องจ่ายค่าแพ็กเกจเพิ่มอีก 2,149 บาท แต่ด้วยค่าเครื่องที่ถูกสุด ๆ ทำให้ได้สเปคไม่ค่อยสูงเท่าไร จึงเหมาะแก่การเอามาใช้เป็นเครื่องสำรองหรือเอาไว้ใช้ปล่อย Hotspots ให้กับอุปกรณ์อื่น ๆ มากกว่า

คำเตือน : ใช้ได้เฉพาะซิม AIS เท่านั้น

5. OPPO A3s

oppo a3s

มาที่อันดับสุดท้าย นั่นก็คือ OPPO A3s นั่นเอง โดย A3s นี้ก็มีค่าเครื่องเพียง 9 บาทเท่านั้น แต่ต้องจ่ายค่าแพ็กเกจสูงกว่า Y91C ในราคา 2,675 บาท นอกจากนี้ยังมี RAM เพียง 2GB และมีหน่วยความจำเพียง 16GB เท่านั้น ทำให้ตกมาอยู่อันดับสุดท้าย ด้วยสเปคแบบนี้ทำให้เหมาะสมสุด ๆ กับการใช้เป็นเครื่องสำรองที่เอาไว้โทรเป็นหลักหรือเอาไว้ใช้ปล่อย Hotspots ให้กับอุปกรณ์อื่น ๆ มากกว่า

คำเตือน : ใช้ได้เฉพาะซิม AIS เท่านั้น


สำหรับรายละเอียดแพ็กเกจที่ต้องสมัครสามารถดูได้จากรูปด้านล่างนี้เลย

capture ๒๐๒๐๐๕๑๗ ๐๒๓๗๒๑

โดยเงื่อนไขของแพ็กเกจจะมีดังนี้

  • สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม และลูกค้าปัจจุบัน ในระบบเติมเงิน ที่ซื้อเครื่องโทรศัพท์ตามรุ่นที่กำหนด และสมัครรับสิทธิ์ได้เพียง 1 ครั้ง
  • ค่าบริการแพ็กเกจเสริม รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว
  • ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์อินเทอร์เน็ตทันทีในวันที่สมัครแพ็กเกจ (เริ่มมีผลเมื่อได้รับ SMS ยืนยัน)
  • หลังจากใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามที่กำหนด (ต่อเดือน) สามารถเล่นเน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 128 kbps กรณีใช้งานไม่หมด จะไม่สามารถยกยอดคงเหลือสะสมไปในเดือนถัดไปได้
  • ต้องใช้ซิมร่วมกับเครื่องโทรศัพท์ที่รับสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง หากมีการเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใช้งาน สิทธิ์อินเทอร์เน็ต จะสิ้นสุดลงทันที
  • แพ็กเกจนี้ ไม่สามารถใช้งานร่วมกับบริการ Multi SIM ได้
  • สิทธิ์การใช้งานอินเทอร์เน็ต สำหรับการใช้งานภายในประเทศเท่านั้น

สำหรับรุ่นอื่น ๆ ที่เข้าร่วมโปรเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปเช็คที่เว็บไซต์ของ AIS ได้โดยตรงหรือกด ที่นี่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก