โคตรใจ!! AIS จัดโปรเอาใจลูกค้าเก่า ลดราคา iPhone, iPad เป็นหมื่น แบบไม่ต้องเปลี่ยนโปร

AIS-Apple-Special-Deal-SpecPhone

โปรโมชันดีๆ แบบนี้ต้องรีบบอกต่อเลยครับ สำหรับ Apple Special Deal จาก AIS ที่จัดโปรโมชันรอบนี้เอาใจลูกค้าเก่ากันบ้าง เดี๋ยวจะหาว่าสนใจแต่ลูกค้าใหม่ เพราะโปรโมชัน AIS Apple Special Deal เนี่ย ไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ ไม่ต้องย้ายค่ายเบอร์เดิม แค่เป็นลูกค้า AIS แบบรายเดือนที่มีแพคเกจขั้นต่ำ 299 ขึ้นไป นาน 3 เดือนเท่านั้นเอง ที่เด็ดกว่านั้นคือเราไม่ต้องเปลี่ยนโปรโมชันด้วย จะใช้โปรเดิมก็ไม่มีปัญหา

โดยสินค้าจาก Apple ที่เอามาลดราคาก็จะเป็น iPhone 5s กับ iPhone 5c ครับ ส่วนฝั่งแท็บเล็ตก็จะเป็น iPad Air กับ iPad Mini 2

AIS iphone-ipad-march-2015

สำหรับวิธีการซื้อก็คลิกเข้าไปตามลิ้งที่เราให้ไว้ได้เลยครับ

จากนั้นก็ให้ทำการ Login ด้วยเบอร์โทรศัพท์ ก็จะมีการส่งรหัส OTP มาให้ทาง SMS เมื่อเราล็อกอินผ่านแล้วก็จะเห็นว่าราคา iPhone 5s, iPhone 5c, iPad Air และ iPad Mini 2 ใน AIS Online Store เปลี่ยนไปเป็นราคาโปรโมชันแล้วครับ ที่เหลือก็แค่สั่งซื้อโลด ราคานี้ผมว่าโอเคอยู่นะ อย่าง iPhone 5s และ iPhone 5c ที่อาจจะดูแพงกว่าอีกค่าย แต่ก็อย่าลืมนะครับว่าที่ AIS เอามาลดราคาหน่ะ เป็นรุ่นความจุ 32 GB สำหรับ iPhone 5s และรุ่นความจุ 16 GB สำหรับ iPhone 5c เน้อ และที่สำคัญคือเราไม่ต้องเปลี่ยนโปรโมชันด้วยครับ ใช้โปรไหนก็โปรนั้น แถมไม่ต้องจ่ายค่ารายเดือนล่วงหน้าอีก

ใครที่สนใจ iPhone และ iPad ลดราคาจาก AIS Apple Special Deal ก็รีบหน่อยนะครับ ของมีจำนวนจำกัด และมีกำหนดถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้เท่านั้น

บอกเลยว่า AIS ทำโปรฯ แบบนี้แบบนี้ก็ได้ใจลูกค้าเก่ากันไปเต็มๆ :D

 

ที่มา: AIS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก