ต้อนรับปีใหม่ AIS Super Deal ลดราคาสุดคุ้ม ZTE Blade V6 เหลือเพียง 2,990 บาท!!!

Screenshot_1

 

ใกล้เทศกาลปีใหม่เข้าไปทุกทีแล้วเรื่องของสินค้าลดราคาหรือโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ก็เริ่มออกมาให้เรานั้นได้เห็นกันมากยิ่งขึ้น และวันนี้ผมจะมาแนะนำมือถือคุ้มๆ อีกหนึ่งรุ่นที่ทาง AIS นั้นได้จัดโปรโมชั่นดีๆ ออกมาให้กับผู้ใช้งานโดยครั้งนี้ได้แก่ โปรโมชั่น AIS Super Deal สุดพิเศษที่ให้ลูกค้าปัจจุบัน เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายเบอร์เดืม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เรียกว่าเป็นโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าส่งท้ายปี 2015 ต้อนรับปี 2016 ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

Screenshot_1

และมือถือที่ผมจะมาแนะนำนั้นก็ได้แก่ ZTE Blade V6  ซึ่งเป็นมือถือที่สเปคของตัวเครื่องนั้นกำลังพอดีกับการใช้งานทั่วไป และที่น่าสนในนั่นคือมาพร้อมกับราคาแค่เพียง 2,990 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 5,690 บาท เรียกว่าลดเกือบ 50% เลยล่ะครับ แต่มีเงื่อนไขเล็กน้อยนั่นคือเราจะต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าในราคา 2,000 บาท เบ็ดเสร็จแล้วที่เรานั้นต้องจ่ายรวมทั้งหมดอยู่ที่ 4,990 บาท ซึ่ง 2,000 บาทที่เราจ่ายก็ไม่ใช่ว่าจะเสียไปแบบฟรีๆ โดยไม่ได้อะไรเลย

ความจริงแล้วเงิน 2,000 บามนั้นเป็นค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าของเรานั่นเอง สรุปง่ายๆ ว่าเหมือนกับเราซื้อมาในราคา 2,990 นั่นแหละครับ ในเรื่องสเปคของ  ZTE Blade V6 นั้นก็จะประกอบด้วยสเปคดังต่อไปนี้

  • ระบบปฎิบัติการ Android  5.0 Lollipop
  • หน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้วความละเอียดแบบ HD
  • ซีพียู MediaTek MT6735 แบบ Quad-core ความเร็ว 1.3 MHz
  • แรม 2 GB
  • หน่วยความจำภายใน 16 GB (รองรับการใช้งาน MicroSD สูงสุด 32 GB)
  • กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชแบบ True Tone
  • กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
  • รองรับการใช้งาน 2 ซิม
  • แบตเตอรี่ขนาด 2,200 mAh
  • ราคา 5,690 บาท (โปรโมชั่นเหลือเพียง 2,990 บาท)

และเมื่อดูจากสเปคของตัวเครื่องนั้นจะเห็นได้ว่า  ZTE Blade V6  นั้นเป็นมือถือที่เน้นการใช้งานประเภททั่วๆ ไปมากกว่าการเล่นเกมหรือใช้งานแอพพลิเคชั่นที่ต้องใช้การประมวลผลสูงๆ  ดังนั้นหากต้องการมือถือที่เล่นเกมได้ดีนั้นในรุ่นนี้อาจจะยังไม่เหมาะซักเท่าไหร่ แต่หากต้องการซื้อมือถือที่เน้นไปในเรื่องของความคุ้มค่าแล้วล่ะก็  ZTE Blade V6  รุ่นนี้จัดว่าเป็นมือถือที่เหมาะกับคุณอย่างแน่นอนเลยล่ะครับ การใช้งานทั่วๆ ไปนั้นทำได้สบายๆ ตามปกติ

แต่หากยังไม่ถูกใจกับมือถือที่ผมได้แนะนำไปแล้วในบทความนี้ ก็ยังมีสินค้าลดราคารายการอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย สนใจคลิ๊กที่นี่ ได้เลย สินค้าคุ้มๆ กำลังรอคุณอยู่

Screenshot_2-vert

สำหรับเพื่อนท่านใดที่มีข้อคิดเห็นดีๆ ก็สามารถแสดงความคิดเห็นของท่านลงในกล่องแสดงความคิดเห็นด้านล่างได้เลยครับ ขอบคุณที่ติดตามบทความของเราแล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีครับ  ;-)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก