บรรยากาศบูธ Acer ในงาน Mobile Game Fest 2015 @Royal Paragon Hall แข่งเกม ชิงของรางวัลเพียบ!!!

ACER Mobile GameFest-19

ตอนนี้ Siam Paragon ชั้น 5 ที่ Royal Paragon Hall กำลังมีงาน Mobile Game Fest 2015 อยู่ครับ ซึ่งในงานก็จะมีกิจกรรมมากมาย ทั้งเล่นเกมแจกของรางวัล หรือจะเป็นกิจกรรมแจกไอเท็มต่างๆ

และที่บูธ Acer ในงาน Mobile Game Fest 2015 ก็จัดเต็มไม่แพ้กันครับ เพราะมีทุกอย่างที่เราว่ามาเลย ทั้งการเล่นเกม (มือถือ/ PC) อย่างเมื่อวานนี้ ก็มีการแข่งเกม Asphalt 8 ซึ่งของรางวัลก็เป็นเงินจำนวน 3,000 บาท สำหรับผู้ชนะอันดับ 1 รวมถึงมีการแข่งขันเกมเพื่อชิงรางวัล Tablet ด้วยนะ

ACER Mobile GameFest-11

ตอนที่แอดมินไปเดินเล่นในงาน Mobile Game Fest 2015 ก็เป็นช่วงที่กำลังแข่งเกม Asphalt 8 อยู่พอดีครับ แน่นอนว่าก็มีผู้ให้ความสนใจมากมาย โดยเครื่องที่ Acer ใช้ในการแข่งก็จะเป็นแท็บเล็ต Acer Iconia One 8 ที่สามารถรันเกมกินสเปคหนักๆ อย่าง Asphalt 8 ได้สบายๆ เล่นกันอย่างลื่นเลยล่ะ

ACER Mobile GameFest-10

ACER Mobile GameFest-5

ACER Mobile GameFest-14

ACER Mobile GameFest-15

อยากได้มาตั้งที่บ้านซักเครื่องจัง :3

ACER Mobile GameFest-8

ACER Mobile GameFest-7

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจจะไปเที่ยวชมงาน Mobile Game Fest 2015 ก็สามารถไปร่วมงานได้ที่ Royal Paragon Hall @Siam Paragon โดยงานจะมีขึ้นไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2558 ครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก