Motorola กำลังร่วมมือกับ Google ในการพัฒนาโปรเจ็ค X คาดว่าเป็นทั้งมือถือเเละเเท็บเล็ต

หลังจากที่ Google ซื้อ Motorola มาก็นับว่าความสัมพันธ์ของบริษัทนั้นไม่ได้ใกล้ชิดกันนักจากข่าวหลายๆ ด้านที่ออกมา เนื่องจากว่า Google เองต้องการให้ Motorola ปรับโครงสร้างองค์กรใหม่ให้เหมาะสมเเละเน้นนวัตกรรมในระยะยาวเพื่อให้สามารถเเข่งขันกับผู้ผลิตรายอื่นได้ดียิ่งขึ้น ในตอนนี้ก็เหมือนกับว่า Google กับ Motorola พร้อมที่จะพัฒนาอุปกรณ์ออกมาอีกครั้งเเล้ว

motorolaphone

ข่าวนี้มาจากหนังสือพิมพ์เก่าเเก่อย่าง Wall Street Journal ได้รายงานว่าทั้ง Google เเละ Motorola กำลังจะพัฒนามือถือเเละเเท็บเล็ตในโปรเจ็ค X โดยมีเป้าหมายในการทำมือถือที่มีความสามารถเเละน่าสนใจพอที่จะเทียบเท่ากับรุ่นท็อปของ Samsung เเละ Apple ได้

สาเหตุหนึ่งของโปรเจคนี้คาดว่าเป็นเพราะ Samsung นั้นกลายเป็นผู้ที่ได้รับผลประโยชน์จาก Android มากที่สุดเเละมือถือ Android ที่ขายได้นั้นมาจาก Samsung มากเกินไป ซึ่งอาจจะส่งผลเสียต่อ Android ในระยะยาวได้ เเผนนี้อาจจะเป็นความพยายามของ Google ในการทำฮาร์ดเเวร์ของตัวเองที่ต่างไปจากโปรเจค Nexus ที่เห็นได้ว่าในระยะหลังๆ เน้นไปที่การใส่เทคโนโลยีล่าสุดเข้าไปเเละขายในราคาถูกมากกว่า

 

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก