Motorola Razr 2022 กับทีเซอร์ใหม่ที่เผยให้เห็นว่าอาจมาพร้อมจอที่ 2

Motorola Razr 2022 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เรือธงของทาง Motorola มีทีเซอร์ใหม่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกับความเป็นไปได้ของหน้าจอที่ 2 ที่สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเปิดฝาพับ

Motorola Razr 2022
Motorola Razr 2022

หากจะมีใครทำสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอพับได้ได้ดีพอๆ กับ Samsung แล้วล่ะก็ Motorola น่าจะเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ทำให้ Samsung ต้องคอยจับตามองอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว โดยสำหรับในปี 2022 นี้แฟนๆ ของ Motorola ก็จะได้เตรียมเสียเงินเสียทองกันอีกครั้งหลังจากที่ทาง Motorola ปล่อยทีเซอร์ตัวล่าสุดของ Motorola Razr 2022 ออกมา ซึ่งจากทีเซอร์นั้นต้องบอกเลยว่า Motorola Razr 2022 น่าสนใจขึ้นมากหากเครื่องตัวจริงเป็นแบบในทีเซอร์เนื่องจาก Motorola Razr 2022 จะมาพร้อมกับหน้าจอที่ 2 แล้ว

csm csm 621aabcdly1h4mfpszaeej21901o0gqv df0a950ccd 098f6d0236

จาดข่าวที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้นั้นดูเหมือนว่าน่าจะเป็นความจริงกับข้อมูลที่บอกว่า Motorola คิดใหม่ทำใหม่กับ Motorola Razr 2022 ที่จะมีการดีไซน์ตัวเครื่องใหม่ทั้งหมดโดยดีไซน์ตัวเครื่องนั้นจะใกล้เคียงกับสมาร์ทโฟนขายดีของทางคู่แข่งอย่าง Samsung กับ Galaxy Z Flip3 มากขึ้น สำหรับเรื่องจอด้านในนั้นสมาร์ทโฟน Razr 5G ของ Motorola ได้รับการรับรองจากผู้ใช้ว่าสามารถใช้งานได้ดีกว่า Galaxy Z Flip3 เป็นอย่างมากในเรื่องของความคงทนของหน้าจอ

สิ่งหนึ่งที่จะมีการพัฒนาขึ้นมาเลยซึ่งทาง Motorola ปล่อยออกมาตามทีเซอร์ด้านบนนั้นก็คือหน้าจอที่ 2 ของตัวเครื่องที่สามารถใช้งานได้โดยที่ผู้ใช้ไม่มีความจำเป็นต้องเปิดปิดฝาพับเพื่อขยายหน้าจอสำหรับการใช้งานบางส่วนอีกต่อไป(โดยดูจากภาพแล้วนั้นหน้าจอที่ 2 น่าจะสามารถใช้งานเป็นหน้าจอสำหรับถ่าย Selfie ได้ นอกไปจากนั้นก็จะเป็นการดูข้อมูลต่างๆ รวมไปถึงการแจ้งเตือนเป็นต้น) เชื่อว่าหากเป็นผู้ใช้ที่มีอายุมากกว่า 25 ปีขึ้นไปน่าจะนึกออกเพราะฟีเจอร์โฟนที่มาพร้อมกับฝาพับได้ในสมัยก่อนก็จะมีหน้าจอที่ 2 ให้ได้ใช้งานแบบไม่ต้องเปิดเครื่องขึ้นมาบ่อยๆ เหมือนกัน

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นข้อมูลในส่วนอื่นๆ ของ Motorola Razr 2022 ยังคงมีหลุดออกมาน้อยมากคือตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับระบบกล้องคู่ที่มีเซนเซอร์หลักความละเอียด 50 MP และ ultra-wide-angle ความละเอียด 13 MP ด้านสเปคนั้นมีการคาดการณ์กันเอาไว้แตกต่างกันไปคือมีตั้งแต่ใช้ระดับท๊อปกับชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1 ไปจนถึงชิปเซ็ทระดับกลางอย่าง Snapdragon 788 Plus

สำหรับหน้าจอหลักของตัวเครื่องนั้นมีการคาดกันไว้ว่าจะมีขนาดอยู่ที่ 6.7 นิ้ว ส่วนหน้าจอที่ 2 นั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 3 นิ้ว ตัวเครื่อง Motorola Razr 2022 จะมาพร้อมกับตัวเลือกหน่วยความจำและแหล่งเก็บข้อมูลสูงสุดที่ 12GB/512GB สำหรับราคานั้นมีการคาดการณ์ไว้ว่าจะอยู่ที่ราวๆ €1,149 หรือประมาณ 42,600 บาท ทั้งนี้จะเป็นเช่นไรนั้นวันที่ 2 เดือนสิงหาคมนี้เราก็จะได้รู้กัน

ที่มา : notebookcheck

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก