Google Pixel 7 หลุดภาพแรนเดอร์ที่ตัวเครื่องเล็กลงจากรุ่น Pixel 6

Google Pixel 7 มีรูปหลุดออกมาเร็วจริงๆ เพราะ Pixel 6 นั้นพึ่งจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปได้ไม่นานเท่าไรนัก จากรูปที่หลุดออกมานั้นพบว่า Pixel 7 จะมีขนาดตัวเครื่องเล็กลงกว่ารุ่นเดิม

Google Pixel 7
Google Pixel 7

งานนี้เรียกได้ว่าหลุดเร็วจริงๆ สำหรับภาพแรนเดอร์ของตัวเครื่อง Google Pixel 7 ที่ล่าสุดทางผู้ใช้งานบัญชี @xleaks7 และ @OnLeaks ได้มีการทวิตรูปแรนเดอร์ของตัวเครื่อง Google Pixel 7 ออกมาทั้ง 2 รุ่นไม่ว่าจะเป็น Google Pixel 7 หรือจะเป็น Google Pixel 7 Pro ที่จากรูปแรนเดอร์นั้นพบว่าดีไซน์ตัวเครื่องไม่ได้แตกต่างไปจากเดิมมากเท่าไรนักทว่าในส่วนของตัวเครื่องนั้นได้มีการวัดขนาดกันแล้วว่า Google Pixel 7 ทั้ง 2 โมเดลจะมีขนาดเล็กลงกว่า Google Pixel 6 ทั้ง 2 โมเดลลงในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

csm Google Pixel 7 Renderbilder 1 64c50c93ab
csm Google Pixel 7 Renderbilder 1 f960180cc594
csm Google Pixel 7 Renderbilder 2 bbc60550a0

ตามข้อมูลของผู้ใช้บัญชี Twitter ทั้ง 2 นั้นสามารถที่จะสรุปขนาดของตัวเครื่อง Google Pixel 7 ทั้ง 2 โมเดล ได้ดังต่อไปนี้

  • Google Pixel 7 จะมีขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ 155.6 x 73.1 x 8.7 mm ซึ่งจะมีขนาดของตัวเครื่องบางลง 0.1 mm จากการปรับให้ส่วนโค้งนูนของกล้องบางขึ้นกว่าในรุ่น Google Pixel 6 Pro
  • Google Pixel 7 Pro ยังไม่ทราบขนาดแน่ชัด ทว่าในส่วนของความหนาของตัวเครื่องนั้นพบว่าจะหนาน้อยลงกว่าเดิมเช่นเดียวกันกับ Google Pixel 7 ด้วยเหตุผลเดียวกัน
csm Google Pixel 7 back 5 378fe33837
Google Pixel 7 top 3

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นหาก Google Pixel 7 ทั้ง 2 โมเดลมีขนาดตัวเครื่องเป็นไปตามข้อมูลที่ถูกปล่อยออกมาจริงนั่นก็ไม่ได้หมายความว่า Google Pixel 7 ทั้ง 2 โมเดลนั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีขนาดตัวเครื่องเล็กที่สุดของซีรีส์ Pixel เพราะในสมัย Google Pixel 5 นั้นพบว่าตัวเครื่องมีขนาดอยู่ที่ 144.7 x 70.4 x 8 mm. ซึ่งเล็กกว่าพอสมควร

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก