Infinix Hot 11S พร้อมเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

Infinix Hot 11S สมาร์ทโฟนสเปคคุ้มราคารุ่นใหม่ของทาง Infinix เตรียมเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ มาพร้อมราคาคุ้มค่าแบบสุดๆ เช่นเดิม

Infinix Hot 11S
Infinix Hot 11S

เดินเกมเร็วจริงๆ กับ Infinix ที่พึ่งจะเปิดตัว Infinix Hot 10S ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Infinix อินเดียที่เป็นบริษัทแม่ได้ออกมาเผยอย่างเป็นทางการแล้วว่าในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ทางบริษัทจะทำการเปิดตัวรุ่นสานต่อความสำเร็จอย่าง Infinix Hot 11S ในประเทศอินเดียช่วงกลางเดือนอย่างแน่นอน

สำหรับ Infinix Hot 11S นั้นยังคงไม่มีข้อมูลเผยออกมามากเท่าไรนัก แต่ในการประกาศครั้งนี้นั้นทางบริษัท Infinix เองได้ยืนยันสเปคบางส่วนของ Infinix Hot 11S แล้วว่าตัวเครื่องจะใช้ชิปเซ็ท MediaTek Helio G88 และมีการวางจำหน่ายในอินเดียด้วยกัน 2 โมเดลแยกตามหน่วยความจำและขนาดแหล่งเก็บข้อมูลดังต่อไปนี้

  • 4GB/64GB ราคาอยู่ที่ INR9,999 หรือประมาณ 4,380 บาท
  • 6GB/64GB ราคาอยู่ที่ INR10,999 หรือประมาณ 4,870 บาท

ในเมืองไทยเรานั้นคงต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะมีการนำเอาเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อไร

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก