Samsung Galaxy S21 Ultra จะมีอปุกรณ์เสริมที่เปลี่ยนร่างให้เหมือนกับ Note ซีรีส์จำหน่ายด้วย

Samsung กับ Galaxy S21 Ultra นั้นมีข่าวลืออกมาอย่างหนาหูมากว่าตัวเครื่องจะรองรับการใช้งานร่วมกับ S Pen ด้วย อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นด้วยความที่ตัวเครื่องอยู่ในซีรีส์ Galaxy S และตามภาพหลุดที่มีออกมาก่อนหน้านี้นั้นจะเห็นได้ว่ามันไม่ได้มาพร้อมกับที่เก็บ S Pen ในตัวเอง ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าทาง Samsung จะมีการวางจำหน่าย Galaxy Note conversion kits สำหรับ Galaxy S21 Ultra ออกมาด้วย

galaxy note20 highlights kv device noweb
Samsung Galaxy Note 20 ซีรีส์

Samsung Galaxy S21 Ultra กับอุปกรณ์เสริมเปลี่ยนร่าง

อย่างที่ได้บอกไปในตอนต้นว่าภาพหลุดของ Galaxy S21 Ultra ที่มีออกมาในโลกออนไลน์นั้นจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องไม่มีช่องสำหรับเก็บ S Pen มาให้ด้วย ซึ่งหากทาง Samsung จะทำให้ Galaxy S21 Ultra รองรับการใช้งานร่วมกับ S Pen จริงๆ นั้น ผู้ใช้งานอาจจะมีปัญหาในเรื่องของการพกพาตัวเครื่องพร้อมกับ S Pen ไปไหนมาไหนและใช้งานในเวลาเดียวกันได้

งานนี้นั้นล่าสุดก็เลยมีข่าวลือออกมาซึ่งเป็นการแก้ไขปัญหาเรื่องดังกล่าวด้วยการที่ทาง Samsung นั้นอาจจะวางจำหน่าย Galaxy Note conversion kits ที่จะเปลี่ยนร่างให้กับ Galaxy S21 Ultra กลายเป็น Galaxy Note ซีรีส์ออกมาด้วย ซึ่งนั่นจะทำให้ผู้ใช้นั้นสามารถที่จะพกตัวเครื่อง Galaxy S21 Ultra กับ S Pen ไปพร้อมๆ กันได้ง่ายมากขึ้น

ทั้งนี้หากทาง Samsung ใช้วิธีดังกล่าวนี้จริงนั่นน่าจะเป็นการส่งสัญญาณให้กับข่าวลือที่มีหลุดออกมาอย่างหนาหูอีกข่าวล่าในปี 2021 นั้นทาง Samsung จะไม่มีการวางจำหน่าย Galaxy Note 21 ซีรีส์อีกต่อไปแล้ว สำหรับ Galaxy Note conversion kits นั้นจะอยู่ในรูปแบบของเคสที่เป็นทั้ง Clear View และ Silicone Cover ที่มีช่องสำหรับเก็บ S Pen งานนี้จะเป็นเช่นไรนั้นต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก