Xiaomi Telescopic Lens เลนส์กล้องซูมบนมือถือ เตรียมเปลี่ยนเทรนด์กล้องมือถืออีกครั้

ในงานประชุมเหล่านักพัฒนา Xiaomi Developer Conference ที่กรุงปักกิ่ง มีการแนะนำเทคโนโลยี Telescopic Lens ใหม่ล่าสุด ที่จะเปลี่ยนโลกการถ่ายภาพบนมือถืออีกครั้ง ซึ่งพร้อมที่จะนำเอามาติดตั้งลงบนเครื่องเพื่อผลิตจำหน่ายจริงแล้วด้วย

เทคโนโลยีใหม่นี้มีข้อดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการเก็บแสงที่ดีกว่าเดิมถึง 300 เปอร์เซ็นต์ มากกว่ากล้องแบบเดิม ๆ หลายเท่า นั่นแปลว่าการถ่ายภาพในที่แสงน้อยจะยิ่งสว่างมากขึ้นอีก มีระบบกันภาพสั่นไหวที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม และยังเพิ่มความคมชัดในภาพได้อีก 20 เปอร์เซ็นต์ด้วย

Xiaomi Telescopic Lens

เทคโนโลยีใหม่กล้องมือถือ Xiaomi Telescopic Lens เลนซ์ซูมเข้าออก ยืดได้หดได้

ในคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นการยืดออก และหุบเข้าได้ สามารถปรับระบบโฟกัสมาเป็นระยะใกล้มาโครได้อย่างน่าทึ่งทีเดียว อาจเป็นเทคโนโลยีที่จะมาลดจำนวนกล้องหลากหลายตัวเหมือนในมือถือปัจจุบันได้ อารมณ์แบบกล้องตัวเดียวจบได้ทุกงาน

xiaomi telephoto lens phone 1 1200x675 1

เทคโนโลยีนี้ของ Xiaomi อยู่ในขั้นตอนการทดสอบสุดท้ายแล้ว มารอลุ้นกันว่าเราจะได้เห็นเทคโนโลยีในรุ่นขายจริงเมื่อไหร่ คาดว่าไม่น่าจะนานจนเกินรออย่างแน่นอน

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก