Realme Q2 หลุดผลทดสอบบน AnTuTu มาพร้อมชิป Dimensity 1000+

Realme Q2 หนึ่งในสมาร์ทโฟนซีรีส์ Q ของทาง Realme ที่คาดว่าจะเปิดตัวออกมาในวันที่ 13 ตุลาคมที่จะถึงนี้ล่าสุดนั้นมีผลคะแนนการทดสอบจากแอปพลิเคชัน AnTuTu ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว โดยผลการทดสอบนั้นสามารถที่จะทำคะแนนไปได้มากถึง 519,992 คะแนนเลยทีเดียว

csm Realme Q2 41b5c5a1c0
Realme Q2

Realme Q2

ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าสมาร์ทโฟน Realme Q series ของทาง Realme นั้นจะมีจำนวนทั้งหมดกี่โมเดลกันแน่ ทว่ามีการคาดการกันเอาไว้ว่าทาง Realme นั้นจะแยกโมเดลที่จะวางจำหน่ายในประเทศจีนต่างหากสำหรับสมาร์ทโฟนในซีรีส์ Q นี้ โดยล่าสุดนั้นจากข้อมูลที่โผล่บนฐานข้อมูลการทดสอบของแอปพลิเคชัน AnTuTu พบว่ามีสมาร์ทโฟนรุ่น Realme Q2 หลุดผลคะแนนทดสอบออกมาให้ได้เห็นกันซึ่งผลคะแนนนั้นจะอยู่ที่ 519,992 คะแนน โดยตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับชิปเซ็ท Mediatek Dimensity 1000+

หากย้อนกลับไปดูผลคะแนนที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ของ iQOO Z3 ซึ่งได้คะแนนทดสอบที่ 530,000 คะแนน โดย iQOO Z3 นั้นมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วจะมาพร้อมกับชิปเซ็ท Mediatek Dimensity 1000+ อย่างแน่นอน ดังนั้นแล้วจึงน่าจะเป็นที่แน่นอนว่าแล้วว่า Realme Q2 นั้นน่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ท Mediatek Dimensity 1000+ ด้วยอย่างแน่แท้ ที่สำคัญแล้วนั้น Realme Q2 จะยังรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ในตัวอีกด้วยต่างหาก

ทั้งนี้นอกเหนือไปจากนั้นแล้วตามข้อมูลที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้พบว่า Realme Q2 นั้นจะมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอและรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงถึง 65 W ด้วย แต่งานนี้ก็ต้องลุ้นกันอีกครั้งเช่นกันว่า Realme Q2 นั้นจะมีการนำมาวางจำหน่ายในบ้านเราอย่างเป็นทางการหรือไม่เพราะตามข้อมูลนั้นระบุเอาไว้ว่า Realme Q series รุ่นที่ใช้ชิปเซ็ทของทาง MediaTek นั้นจะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก