Vivo NEX มากับแรมสูงสุด 8 GB และรอม 256 GB พร้อมกับเผยภาพตัวเครื่องจริง !!

headnex

หลังจากที่เราเพิ่งนำเสนอรายละเอียดสเปคของ Vivo NEX ล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดตัวเครื่องแบบชัดเจน เผยออกมาให้เห็นกันอีกแล้ว ทั้งตัวเครื่อง และรายละเอียดสเปค แทบจะไม่ต้องลุ้นกันในวันเปิดตัวเลยทีเดียว ซึ่งมากับตัวเครื่องที่มากับหน้าจอ Fullview ของจริงที่ไม่มีติ่ง ให้เห็นหน้าจอกันแบบเต็ม ๆ จะมีเพียงขอบเครื่องด้านล่างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

nex4

ในส่วนของกล้องหน้าจะเป็น Pop Up เลื่อนขึ้นลงได้ตามการใช้งาน ในส่วนของลำโพงสนทนา จากรายงานเผยว่าจะใช้เทคโนโลยีคลื่นเสียงผ่านกระจกหน้าจอ และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ทำให้หน้าจอไร้ติ่งไปโดยปริยาย

nex2

ส่วนตัวเครื่องด้านหลังมีความคล้ายกับ Vivo X21

nex3

ส่วนรายละเอียดสเปคของตัวท็อปนั้นจะมีหน้าจอขนาด 6.59 นิ้วความละเอียด Full HD+ มีฟีเจอร์กล้องหน้าแบบ Pop Up ที่เลื่อนขึ้นเลื่อนลงได้ ใช้ระบบเซ็นเซอร์ใต้หน้าจอเหมือนกับ Vivo X21 มีแรมขนาด 6 GB และรอมขนาด 128 GB พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh โดยรุ่นท็อปสุดจะมากับแรมขนาด 8 GB และรอมขนาด 256 GB กล้องหลัง Dual Camera ความละเอียด 12+5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

nex5

ใช้ชิปเสียงแยก Hi-Fi AK4376A พอร์ตเชื่อมต่อ Type-C รองรับ Fast Charging

nex6

nex7

สำหรับรายละเอียดสเปคอย่างเป็นทางการนั้น จะเปิดตัวในวันที่ 12 มิถุนายนนี้

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก