ผมไม่ถูกนะครับ!! iPhone 7 สีดำ Jet Black จะมีราคาเริ่มต้น 30,000 บาท!!

iPhone-7-Jet-Black-is-Expensive-SpecPhone-001

อย่างที่ทราบกันดีว่า iPhone 7 จะมีสีใหม่เพิ่มเข้ามาจากเดิมเป็นสีดำ Jet Black ซึ่งจะแตกต่างจากสี Black เฉย ๆ ตรงที่สี Jet Black จะมีลักษณะมันเงา อารมณ์คล้าย ๆ สีดำของ Mac Pro แล้วก็จะมีกรรมวิธีในการผลิต iPhone 7 สีดำ Jet Black ต่างจากรุ่นสีอื่น ๆ นิดหน่อย นั่นก็เลยทำให้ราคาของ iPhone 7 สี Jet Black นั้นมีราคาเริ่มต้นแพงกว่าสีอื่น

สิ่งที่ Apple ไม่ได้แจ้งในงานเปิดตัวก็คือ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สีดำ Jet Black จะไม่มีรุ่นความจุ 32 GB ขาย มันก็เลยทำให้ราคาของ iPhone 7 Plus และ iPhone 7 สีดำ Jet Black มีราคาเริ่มต้นที่รุ่น 128 GB ซึ่งก็ตีเป็นเงินไทยได้ประมาณ 30,000 บาท สำหรับ iPhone 7 และราคา 34,700 บาทสำหรับ iPhone 7 Plus สีดำ Jet Black

jet-black-go-back

เมื่อเทียบกับ iPhone 7 สีอื่น จะมีราคาเริ่มต้นที่ 26,000 บาท สำหรับ iPhone 7 และ 30,700 บาทสำหรับ iPhone 7 Plus (รุ่นความจุ 32 GB)

ส่วนราคารุ่นที่ความจุสูงกว่าอย่าง 256 GB ทั้ง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ก็เปิดราคาเท่ากันกับสีอื่นครับ แค่มันไม่มีรุ่นความจุ 32 GB ขาย เอาเป็นว่าถ้าอยากจะถือไอโฟนสีดำ Jet Black แบบเท่ ๆ ก็ต้อง 128 GB เท่านั้นครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก