ไม่แน่นะ!!มือถือรุ่นใหม่ในอนาคตอาจผลิตโดย Google!!

motorola_2717163b

เมื่อเร็วๆนี้เราอาจได้ยินข่าวลือว่า Google กำลังคิดที่จะผลิตชิพซีพียูของตัวเอง แต่ข่าวลือที่ออกมานั้นไม่ได้มีรายละเอียดถึงการนำไปใช้งานในมือถือแอนดรอยด์รุ่นต่างๆในอนาคต แต่ในขณะนี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Google กำลังปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับการสร้างมือถือเครื่องแรกภายใต้แบรนด์ Google ที่เรียกว่าจะเป็นของ Google เอง 100%

ซึ่งข่าวลือที่ออกมานี้มาจากแหล่งข่าวที่เคยให้ข่าวว่า Google นั้นกำลังสร้างชิพของตัวเอง จากรายงานระบุว่าขณะนี้ทาง Google กำลังพิจารณาการสร้างมือถือของตัวเองอย่างจริงจังและในตอนนี้ยังเป็นการถกเถียงภายในองค์กรเท่านั้น ซึ่งอาจจะต้องรอผลสรุปกันต่อไปว่าจะออกมาในรูปแบบใด และข่าวลือที่ออกมานั้นจะเป็นความจริงหรือไม่

และล่าสุดดูเหมือนว่าข่าวนี้อาจจะใกล้ความเป็นจริงแล้ว เพราะตอนนี้มีเพียงอุปสรรคไม่กี่อย่างเท่านั้นที่ต้องผ่านไปให้ได้หาก Google ต้องการที่จะสร้างมือถือของตนเอง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการสร้างฮาร์ดแวร์ของตัวเครื่อง ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็น Google Pixel Phone ออกมาในอนาคตก็เป็นได้ และเราจะอัพเดทให้ทราบกันต่อไป

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก